Kem trị nám hiệu quả - Cách trị nám hiệu quả

Trang Chuyên Chia sẻ kinh nghiệm tiếp thị SPA.Nơi hàng ngàn spa đã bắt đầu .

Thứ Hai, 12 tháng 8, 2013

Kem trị nám da an toàn hiệu quả từ rau củ quả thiên nhiên

Kem trị nám da - Với Laser YAG, bạn sẽ nhanh chóng có được làn da trắng mịn, đồng màu, không có dấu hiệu của nám, cũng không lo nám quay trở lại.

Nám da được hình thành bởi sự tăng sắc tố melanin khi nội tiết cơ thể thay đổi, lạm dụng mỹ phẩm hoặc khi da phải chịu quá nhiều những tác động xấu của tia UV trong ánh nắng mặt trời. 99% phụ nữ được hỏi đều trả lời rằng nám khiến họ trở nên tự ti vì mặt tiền thiếu thẩm mỹ của mình.

Kem trị nám da dễ dàng hơn nếu biết cách.

Nghiên cứu của các nhà khoa học cho thấy một số loại thực phẩm cũng có khả năng loại bỏ nám từ bên trong nếu sử dụng thường xuyên.Những nhóm thực phẩm dưới đây được các chuyên gia khuyên dùng:

Các thực phẩm chứa vitamin E

Điểm cộng của Vitamin E là chống ô-xy hóa mạnh thông qua sự ức chế oxy hóa chất béo và hạn chế sự xuất hiện của các gốc tự do. Nhờ đó, chúng bảo vệ các a-xít béo chưa bão hòa và màng tế bào trong đó có tế bào cấu trúc da đạt hiệu quả làm chậm quá trình lão hóa da, hỗ trợ điều trị nám da. Vì thế các loại kem dưỡng chăm sóc da thường có thành phần này. Vitamin E được tìm thấy trong: trứng, cá, gan, đậu nành, giá đỗ…

Kem trị nám da an toàn và hiệu quả với những thứ thiên nhiên
Các thực phẩm giàu vitamin E, C, Beta – carotene hỗ trợ điều trị nám rất tốt.

Các thực phẩm chứa vitamin C

Vitamin giúp kìm hãm sự lão hóa của tế bào, tổng hợp collagen, tái tạo da và làm giảm sự hình thành sắc tố đen, phòng ngừa và điều trị nám da hiệu quả. Loại vitamin có vị chua ày có nhiều trong các loại hoa quả như: cà chua, cam, bưởi, chanh, dâu tây, ổi… Các thực phẩm chứa Beta-caroteneBeta-carotene là tiền chất vitamin A nhưng lại “đa tài” hơn vitamin A. Nổi bật là công dụng chống oxy hóa mạnh, làm bay biến những nguyên tử ôxy tự do đang dư thừa điện tử trong da. Đây là những nguyên tử được hình thành ở da khi da bị phá huỷ bởi nhóm tia UV, đây cũng chính là lý giải cho sự hình thành của nám. Vì vậy các loại củ quả màu vàng cam hơi pha đỏ như: bí ngô, xoài, đu đủ, cà rốt, đào… xứng đáng được “ghi công” trong danh sách những thực phẩm “vàng” hỗ trợ điều trị nám hiệu quả.

Ngoài ra, các bạn cũng có thể tham khảo trị liệu với công nghệ trị nám da Laser YAG. Điều tuyệt vời mà Laser YAG dành tặng cho chị em là khả năng trị sạch nám đến 99% chỉ sau 4-6 lần mà không lo tái phát, quy trình đơn giản, khoa học không gây tổn thương và để lại sẹo cho da.

Kem trị nám da an toàn và hiệu quả với những thứ thiên nhiên
Nám sẽ được loại bỏ chỉ sau 4-6 lần điều trị với Laser YAG.

Trong quá trình điều trị công nghệ trị nám này kết hợp sử dụng cùng một lúc 2 bước sóng 1064nm và 532nm tác động vào những sắc tố nám để đem lại hiệu quả kép tức thì. Trong lúc bước sóng 1064nm tác động tới các sắc tố nám ở lớp sâu trung bì, hạ bì thì bước sóng 532nm tác động vào lớp nông hơn khiến các sắc tố sậm màu trên bề mặt da hấp thu năng lượng và vỡ ra thành vô số hạt li ti, được đào thải ra ngoài cơ thể theo cơ chế tự nhiên. Công nghệ này được FDA Mỹ, CE châu Âu chứng nhận về độ an toàn, hiệu quả trong trị liệu và cấp giấy phép lưu hành.

Xem thêm cách trị nám da của chúng tôi nhé!!!

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Share

Twitter Delicious Facebook Digg Stumbleupon Favorites More