Kem trị nám hiệu quả - Cách trị nám hiệu quả

Trang Chuyên Chia sẻ kinh nghiệm tiếp thị SPA.Nơi hàng ngàn spa đã bắt đầu .

Thứ Năm, 2 tháng 1, 2014

Kem trị nám tái, tạo da Lucia

Thường ngày, do nhu cầu công việc nên chị em thường hay tiếp xúc với ánh nắng mặt trời, bụi bẩn hay tia từ màn hình vi tính, điều này sẽ làm da bờ mặt da không còn khỏe mạnh mà trở nên xấu đi, biệu hiện da khô đi, sạm đen xuất hiện nhanh hơn, nám da bắt đầu hình thành, da nhìn vào không được mịn màng và sáng bóng nữa. 

Để khắc phục những tác nhưng gây hại cho da và đem lại một làn da khỏe mạnh, sáng đẹp, mịn màng chị em nên dùng mặt nạ để chăm sóc da hàng ngày, chị em cũng có thể đến spa, thẩm mỹ viện để chăm sóc da. Nhưng những phương pháp này lại tốn khá nhiều thời gian và tiền bạc nên sẽ không hợp lý khi chị em còn phải làm việc và chăm lo gia đình. Do đó, bạn nên tìm một loại mỹ phẩm trị nám và tàn nhang hiệu quả.

Xin giới thiệu với bạn bộ sản phẩm kem trị nám, tái tạo da Lucia giúp xóa mờ các vết thâm đen, vết nhăn, vết sẹo do mụn để lại. Rất hiệu nghiệm đối với các trường hợp sạm da, đồi mồi, nám đốm, nám mảng, nám lâu năm. Đây là bộ sản phẩm đặc trị được chiết xuất từ các loại dược thảo thiên nhiên, Vitamin B3, E, tinh chất hạt mồng tơi, lá dâu tằm, bột ngọc trai, linh chi, tảo biển, sáp ong…., giúp tái tạo cấu trúc da và có khả năng vượt trội thấm sâu và tác động mạnh đến hệ thống tổ chức tế bào da, góp phần giúp ngăn chặn sự hình thành của sắc tố Melanine.

Mang lại độ ẩm cần thiết và tăng cường độ trẻ hóa làm khỏe cho da, giúp da luôn trắng sáng, mịn màng, mềm mại, săn chắc, se khít lỗ chân lông, trả lại vẻ đẹp tự nhiên cho làn da. Thích hợp cho mọi loại da.

Trọn bộ sản phẩm kem trị nám, tàn nhang Lucia gồm có 5 sản phẩm:
Sữa rửa mặt
+ Kem chống nắng.
+ Kem trị nám ban ngày.
Kem trị nám ban đem.
+ Kem cung cấp chất dinh dưỡng và tái tạo tế bào da

1/ Sửa rửa mặt


Sửa rửa mặt

Thành phần chính: Với thành phần dưỡng ẩm hỗn hợp của Vitamin B3 và Vitamin E, Tinh chất dưa chuột, Hạt mồng tơi, Lá dâu tằm,…
Công dụng: Giúp làm sạch sâu lỗ chân lông, duy trì độ ẩm cho da, se khít lỗ chân lông, cân bằng lượng dầu và nước trên da, giúp da luôn tươi sáng và mịn màng.

2/ Kem trị nám ngày và đêm


Kem trị nám ban ngày
Kem trị nám ban đêm

Thành phần chính: Với công thức chiết xuất đặc biệt từ các thành phần thiên nhiên, Vitamin E, Vitamin B, Bột ngọc trai, Linh chi, Tảo biển, Jojoba Laef Extract, Kojic Acid, Mulberry Bark Extract,…
Công dụng: Làm giảm mờ các vết thâm nám và tàn nhang một cách tối ưu nhất, giúp làn da luôn trắng sáng rạng ngời.

3/ Kem cung cấp chất dinh dưỡng và tái tạo tế bào da


Kem dưỡng da tái tạo tế bào chết

Thành phần chính: Kem dưỡng da chuyên sâu với thành phần Vitamin E, Vitamin A, Vitamin C, Vitamin B, Sáp ong, Phấn hoa, Jojoba Leaf Extract, Lavender Extract, Tumeric Extract, ID Water,…
Công dụng:Tái tạo lại collagen. giúp da luôn căng tràn sức sống và mềm mịn, làm dịu những làn da nhạy cảm, đạt hiệu quả giữ ẩm cao, làm mờ các vết nhăn, ngăn chặn quá trình lão hóa da một cách tối ưu nhất.

4/ Kem chống nắng


Kem chống nắng

Thành phần chính: Vitamin B1, Vitamin A, Vitamin D,…Water, Pollen, Asparagus, Cocjin, Chinesis, Collocalia Fuciphapa Germania,…
Công dụng: Tạo lớp màn giữ ẩm bảo vệ da, chống nằng với ba tác động từ môi trường ô nhiễm bên ngoài, chỉnh lý lại chất nhờn dư thừa giúp da luôn trắng sáng, mịn màng, mềm mại một cách tự nhiên, không gây kích ứng.

* CÁCH SỬ DỤNG
- Sáng: Sữa rửa mặt – Kem cung cấp dinh dưỡng và tái tạo tế bào – Đặc trị nám ban ngày – Kem chống nắng.
- Tối : Sữa rửa mặt – Đặc trị nám ban đêm – Kem cung cấp dinh dưỡng và tái tạo tế bào.

1 nhận xét:

Đăng nhận xét

Share

Twitter Delicious Facebook Digg Stumbleupon Favorites More