Kem trị nám hiệu quả - Cách trị nám hiệu quả

Trang Chuyên Chia sẻ kinh nghiệm tiếp thị SPA.Nơi hàng ngàn spa đã bắt đầu .

Thứ Hai, 14 tháng 7, 2014

Cà tím “ kẻ thù số 1” của nám da

Hiện nay, có rất nhiều cách trị nám như: dùng kem, chiếu tia laser, lột da mặt, uống thực phẩm chức năng…Tuy nhiên, đắp mặt nạ thiên nhiên đang được nhiều chị em đánh giá cao về độ an toàn cho da và cà tím là một loại quả giúp trị nám hiệu quả.


Với các thành phần 92% nước, glucid, protid, lipid,…và nhiều khoáng chất như kali, sắt, kẽm, magie,…và vitamin B1, B12,… cà tím không chỉ tốt cho sức khỏe mà còn rất có lợi cho da, trị nám da. Chính vì vậy, sử dụng cà tím là một trong những cách giúp bạn thoát khỏi những vết nám xấu xí, dai dẳng nhanh và an toàn nhất.

Bài viết dưới đây, chúng tôi xin chia sẻ đến với các bạn một số cách trị nám hiệu quả với cà tím. Cùng tham khảo các bạn nhé!


Đắp mặt nạ cà tím



Mặt nạ cà tím giúp trị nám nhanh và an toàn

Đây là cách trị nám bằng cà tím đơn giản nhất cho bạn, chỉ cần lấy cà tím xắt lát sau đó đắp lên vùng da bị nám da, rồi dùng tay chà đi chà lại theo chuyển động vòng tròn. Làm như vậy trong khoảng 5 phút rồi rửa lại bằng nước sạch.

Mỗi ngày thực hiện ít nhất là 1 lần như vậy, chắc chắn bạn sẽ có một làn da trắng đẹp, hết sạch nám da.


Sự kết hợp hoàn hảo giữa cà tím và giấm táo


Bên cạnh việc đắp mặt nạ bằng cà tím, thì bạn cũng có thể sự dụng dung dịch cà tím ngâm giấm táo để trị nám. Cà tím rửa sạch, cắt thành miếng nhỏ rồi cho vào lọ thủy tinh.Sau đó đổ đầy giấm gạo hoặc giấm táo vào lọ. Đậy nắp và để trong tủ lạnh khoảng 3 ngày.Sau đó lấy bông gòn nhúng dung dịch này rồi bôi lên những nốt nám da ngày 3 lần. 


Mịn da, sạch nám cùng cà tím kết hợp sữa chua


Ngoài ra, sự kết hợp giữa cà tím và sữa chua cũng giúp bạn đánh bật những vết nám xấu xí, lỳ lợm trên da nhanh và hiệu quả. Bạn chỉ cần lấy nước ép cà tím trộn chung với sữa chua không đường, sau đó rửa mặt sạch, đắp hỗn hợp trên lên vết nám da, để trong khoảng 30 – 45 phút. Cuối cùng rửa sạch mặt lại với nước ấm.

Khi đắp mặt nạ cà tím, sữa chua các tinh chất trong cà tím, sữa chua loại bỏ những tế bào da chết và đẩy lùi gốc nám da cứng đầu nhất. Chỉ trong thời gian ngắn kiên trì thực hiện bạn sẽ có được làn da láng mịn và hoàn toàn sạch nám.


Viên uống trị nám Sakura L –Cystine Collagen C 

Bên cạnh việc chữa nám da mặt bằng cà tím, để việc điều trị nám được hiệu quả từ sâu bên trong bạn, nên kết hợp với việc dùng viên uống trị nám Sakura L –Cystine Collagen C hàng ngày.

Viên uống trị nám Sakura L-Cystine Collagen C với các thành phần được chiết xuất từ vỏ thông, rong biển, da cá hồi, nhau thai động vật, L-cystine, vitamin: C, E, B2, Collagen, Placenta Extract,…khi sử dụng giúp: Ức chế melamin và chặn đứng những thay đổi về sắc tố, làm trắng da cấp tốc từ sâu bên trong, ngăn ngừa lão hóa đồng thời tái tạo tế bào tổn thương do sự tàn phá của môi trường, hóa mỹ phẩm,…Kích hoạt các tế bào liên tục vận động để duy trì sự trẻ trung, khỏe mạnh và bảo vệ độ sáng mịn cho làn da. 

Đặc biệt viên uống trị nám Sakura L-Cystine Collagen C còn giúp xóa những nếp nhăn li ti do sự đứt gãy sợi collagen dưới bề mặt da, giúp làn da săn chắc. Đồng thời, các thành phần dinh dưỡng từ thảo mộc còn có tác dụng chống lão hóa, xóa nếp nhăn giúp phục hồi sự tươi trẻ, săn chắc và hồng hào cho làn da.

Khi sử dụng phương pháp điều trị nám bằng cà tím và uống viên uống trị nám Sakura L-Cystine Collagen C, bạn nên che chắn và bảo vệ da khi tiếp xúc với ánh nắng trực tiếp và sử dụng kem chống nắng. 

Nếu thực hiện đúng liệu trình này, chắc chắn nám da sẽ không bao giờ làm phiền đến sắc đẹp của bạn nữa.


Mọi chi tiết thắc mắc về viên uống trị nám Sakura L –Cystine Collagen C xin vui lòng liên hệ: 



Mỹ phẩm Mai Hân


Địa chỉ: 95/14 Đường D1, P.25, Q.Bình Thạnh

Điện Thoại: 0862.748.567 - 0866.599.757

Website: http://www.maihan.vn/ 

Email: contact@maihan.com.vn

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Share

Twitter Delicious Facebook Digg Stumbleupon Favorites More