Kem trị nám hiệu quả - Cách trị nám hiệu quả

Trang Chuyên Chia sẻ kinh nghiệm tiếp thị SPA.Nơi hàng ngàn spa đã bắt đầu .

Chủ Nhật, 7 tháng 9, 2014

Sạch nám, thêm trắng da bằng 4 loại rau trong bếp

Rau mùi, rau cải xoong, rau má và rau ngót là 4 loại rau khá quen thuộc trong bữa ăn hàng ngày của chúng ta, dùng để chế biến những món canh thơm mát hay nước ép giải nhiệt vào mùa hè. 

Nhưng ít ai biết được 4 loại rau này còn có tác dụng làm đẹp da và điều trị nám da, tàn nhang. Chính vì vậy, bạn không nên bỏ qua cách trị nám rẻ tiền, an toàn với 1 trong là 4 loại rau loại rau này.

Rau cải xoong

Rau cải xoong rất tốt cho da nám

Rau cải xoong rất tốt cho da nám

Chứa nhiều vitamin , B1, B2, C , chất khoáng khác như sắt, canxi, axit folic và đặc biệt là chất oxy hóa nên cải xoong rất tốt cho da, không chỉ giúp da trắng sáng, mịn màng, duy trì lâu vẻ trẻ trung mà còn có tác dụng làm mờ nám da, tàn nhang rất hiệu quả.

Cách thực hiện: Trị nám bằng cải xoong rất đơn giản bạn chỉ cần lấy rau cải xoong đã được rửa sạch, đem đi xay nhuyễn sau đó trộn chung với mật ong theo tỷ lệ 2:1, rồi bỏ trong tấm gạc nhẹ nhàng chà lên vùng da bị tàn nhang, để yên trong 15 phút rồi rửa sạch bằng nước ấm. Để đạt hiệu quả cao nhất mỗi tuần bạn nên thực hiện đều đắn 2-3 lần.

Rau mùi

Rau mùi chứa nhiều chất có tác dụng làm mờ nám da và tàn nhang

Rau mùi chứa nhiều chất có tác dụng làm mờ nám da và tàn nhang

Thành phần của rau mùi chứa rất nhiều khoáng chất calcium, phosphor, sắt; các vitamin như carotene, thiamin, riboflavin, niacin và vitamin C. Chính vì thế, rau mùi rất tốt cho việc làm đẹp da và điều trị tàn nhang, nám da.

Cách thực hiện: Lấy nước ép rau mùi trộn với nước cốt chanh theo tỉ lệ 1:1. Sau khi rửa mặt sạch bằng sữa rửa mặt bạn hãy lấy hỗn hợp này thoa đều lên mặt và massage nhẹ nhàng, để yên trên da khoảng 15 phút rồi rửa lại bằng nước ấm. Mỗi tuần thực hiện 1-2 lần làn da bạn sẽ nhanh mờ nám và luôn căng tràn sức sống.

Rau ngót 

Đắp mặt nạ rau ngót thường xuyên da sẽ nhanh hết nám

Đắp mặt nạ rau ngót thường xuyên da sẽ nhanh hết nám

Bên cạnh rau cải xoong và rau mùi, thì bạn có thể tận dụng rau ngót – một loại rau giàu vitamin A và C, để xóa tan vết nám không đáng có trên làn da của mình.

Cách thực hiện: Lấy rau ngót trộn chung với gừng tươi theo tỷ lệ 1:1 rồi bỏ vào máy xay sinh tố, xay nhuyễn. Sau khi rửa mặt thật sạch bằng sữa rửa mặt, bạn lấy hỗn hợp này đắp lên mặt, để yên trong 15 phút rồi rửa sạch bằng nước ấm. Thực hiện 1-2 lần/tuần, chỉ trong thời gian ngắn làn da của bạn sẽ mờ nám và mịn màng hơn rất nhiều.

Rau má

Trị nám với rau má bằng cách uống nước ép và đắp bã hàng ngày

Trị nám với rau má bằng cách uống nước ép và đắp bã hàng ngày

Bên cạnh việc là một loại rau thường được chế biến trong bữa ăn hàng ngày và là nước ép thanh mát, giải nhiệt vào mùa hè, rau má còn có tác dụng làm trắng da và trị nám hữu hiệu ít được biết đến.

Cách thực hiện: Bạn chỉ cần lấy rau má xay nhuyễn, rồi lấy bã rau má đắp đều lên mặt vào mỗi buổi tối khoảng 20 phút, sau khi đã làm sạch da bằng sữa rửa mặt. Chỉ trong 1 tháng bạn sẽ cảm nhận được hiệu quả rõ rệt ngay trên làn da của mình.

Ngoài việc chăm sóc da mặt bằng rau má, mỗi ngày bạn nên uống nước ép rau má để giúp quá trình điều trị nám da diễn ra nhanh hơn và cơ thể được cung cấp các dưỡng chất thiết yếu.

1 nhận xét:

Đăng nhận xét

Share

Twitter Delicious Facebook Digg Stumbleupon Favorites More