Kem trị nám hiệu quả - Cách trị nám hiệu quả

Trang Chuyên Chia sẻ kinh nghiệm tiếp thị SPA.Nơi hàng ngàn spa đã bắt đầu .

Thứ Năm, 18 tháng 9, 2014

Bật mí 4 cách làm sạch nám từ quả dứa

Không chỉ là một loại trái cây thơm ngon bổ dưỡng, hay nguyên liệu dùng để chế biến những món ăn hấp dẫn như canh chua, lẩu..., mà dứa còn mang lại rất nhiều công dụng tuyệt vời cho làn da, trong đó được đánh giá cao nhất là trị nám và tàn nhang.

Bởi vì trong thành phần quả dứa có chứa rất giàu các chất khoáng như can-xi, kali, chất xơ, brôm, i-ốt và phốt-pho, các enzim, đặc biệt rất giàu vitamin C. Đây là những chất có tác dụng ức chế sự sản sinh melanin, nuôi dưỡng và giúp làm sạch nám.

Dứa có tác dụng trị nám rất hiệu quả

Dứa có tác dụng trị nám rất hiệu quả

Bài viết dưới đây của chúng tôi xin chia sẻ đến với các bạn một số cách trị nám hiệu quả và an toàn từ dứa. 

Nước ép dứa 

Thoa nước ép quả dứa là cách trị nám bằng dứa đơn giản nhất cho những chị em bận rộn, không có thời gian chăm sóc da. Mỗi tuần 2 -3 lần, sau khi rửa mặt sạch bạn lấy bông gòn thấm nước ép quả dứa thoa đều lên da và massage nhẹ nhàng, để yên trên da khoảng 15 phút rồi rửa lại bằng nước ấm.

Thực hiện cách này đều đặn, chỉ trong thời gian ngắn những vết nám và tàn nhang trên da bạn sẽ nhanh chóng mờ dần, trả lại làn da trắng sáng, mịn màng.

Mặt nạ dứa + mật ong và bột mì

Để đạt hiệu quả nhanh hơn, bạn có thể trị nám da bằng mặt nạ dứa kết hợp với mật ong và bột mì. Trước khi đi ngủ, bạn bỏ vào máy xay sinh tố 3 miếng dứa với 1 thìa mật ong và 1 thìa bột mì, sau đó đem đi xay nhuyễn và đắp đều lên mặt trong 20 phút, rồi rửa lại bằng nước mát. Thực hiện đều đặn 2-3 lần/ngày, làn da của bạn không chỉ hết nám mà còn, duy trì vẻ thanh xuân lâu hơn.

Mặt nạ dứa + sữa tươi và nước dừa

Mặt nạ dứa kết hợp với sữa tươi và nước dừa cũng là một phương pháp trị nám da hiệu quả và an toàn. Khi sử dụng những tinh chất có trong mặt nạ sẽ thẩm thấu sâu vào da, ức chế sự sản sinh melanin, xóa mờ nám da.

Đầu tiên, bạn lấy nước ép dứa trộn chung với sữa và nước dừa theo tỷ lệ bằng nhau. Sau khi rửa mặt sạch bằng sữa rửa mặt, bạn lấy dung dịch này thấm đều lên da và massage nhẹ nhàng, để lớp mặt nạ khô bạn thoa thêm một lớp nữa và đợi đến 15 phút rồi rửa lại bằng nước mát. Mỗi tuần thực hiện 2 lần.

1 nhận xét:

Đăng nhận xét

Share

Twitter Delicious Facebook Digg Stumbleupon Favorites More