Kem trị nám hiệu quả - Cách trị nám hiệu quả

Trang Chuyên Chia sẻ kinh nghiệm tiếp thị SPA.Nơi hàng ngàn spa đã bắt đầu .

Thứ Tư, 3 tháng 9, 2014

Trị tàn nhang trong tích tắc bằng 2 loại rượu dễ tìm

Nói đến rượu chắc chắn bạn sẽ nghĩ ngay đến một loại thức uống có cồn thường dùng trong những bữa tiệc hay cuộc vui... Tuy nhiên, ít ai biết rằng rượu vang đỏ và rượu gạo còn có tác dụng trị nám da, tàn nhang rất hiệu quả, an toàn.

Cùng điểm qua những công thức trị nám da và tàn nhang nhanh chóng bằng rượu vang đỏ và rượu gạo qua bài viết dưới đây các bạn nhé!

Rượu gạo

Rượu gạo có tác dụng làm giảm quá trình sản xuất melanin trên da

Rượu gạo có tác dụng làm giảm quá trình sản xuất melanin trên da

Trong thành phần của rượu gạo có chứa axit kojic – đây là loại axit có tác dụng làm giảm quá trình sản xuất melanin trên da. Chính vì thế, rượu gạo có tác dụng rất tốt cho việc điều trị và ngăn ngừa nám, tàn nhang.

Cách 1: Hàng ngày, vào mỗi buổi tối trước khi đi ngủ bạn hòa rượu vào nước ấm theo tỷ lệ 1:1, rồi thoa đều hỗn hợp này lên mặt và massage nhẹ nhàng. Cuối cùng rửa sạch mặt lại bằng nước ấm. Cách làm này không chỉ giúp làm mờ nám, tàn nhang, mà còn giúp làm sạch lỗ chân lông khiến làn da trở nên thoáng hơn, săn chắc sáng mịn hơn.

Cách 2: Bạn hãy trộn chung 2 thìa rượu gạo với 1 thìa mật ong, 1 thìa bột cà phê, 1 thìa sữa chua và 1 thìa bột yến mạch thành hỗn hợp sền sệt. Sau khi rửa mặt sạch bằng sữa rửa mặt, bạn thoa hỗn hợp này lên da và để yên trong 20 phút rồi rửa sạch bằng nước mát. Mỗi tuần bạn chỉ cần thực hiện 2-3 lần, chỉ trong thời gian ngắn bạn sẽ thấy ngay hiệu quả rõ rệt.

Cách 3: Ngoài ra, bạn có thể lấy nửa quả dưa chuột đã được xay nhuyễn, trộn chung với 3 thìa rượu gạo và nửa hũ sữa chua không đường. Khi đã rửa mặt sạch, bạn lấy hỗn hợp đắp lên mặt và để yên trên da khoảng 15 phút, cuối cùng rửa lại bằng nước ấm. Cách làm này vừa có tác dụng trị nám và tàn nhang, vừa giúp giảm nếp nhăn rất tốt.

Mặt nạ rượu vang đỏ

Rượu vang đỏ chứa nhiều vitamin và chất chống oxy hóa

Rượu vang đỏ chứa nhiều vitamin và chất chống oxy hóa

Với lượng chất chống oxy hóa và vitamin C, E phong phú rượu vang không những tốt cho tim mạch và hệ tiêu hóa mà còn là một “vị thuốc” trị tàn nhang và nám da nhanh chóng.

Cách 1: Sau khi rửa sạch mặt, bạn chỉ cần trộn rượu vang và sữa chua theo tỷ lệ 1:1, đắp hỗn hợp này lên mặt để khoảng 15 phút rồi rửa sạch bằng nước lạnh. Thực hiện đắp mặt nạ rượu vang và sữa chua 3 lần/tuần. Chỉ sau 1 tháng những vết nám, tàn nhang trên da bạn sẽ dần dần mờ đi và da trở nên mịn màng, trắng sáng.

Cách 2: Bạn trộn đều rượu vang với bột gạo và trứng với nhau, sau đó thoa đều lên mặt và massage nhẹ nhàng để các tinh chất có trong mặt nạ nhanh thẩm thấu vào da. Cuối cùng rửa sạch bằng nước ấm.


0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Share

Twitter Delicious Facebook Digg Stumbleupon Favorites More