Kem trị nám hiệu quả - Cách trị nám hiệu quả

Trang Chuyên Chia sẻ kinh nghiệm tiếp thị SPA.Nơi hàng ngàn spa đã bắt đầu .

Thứ Sáu, 11 tháng 10, 2013

Giải pháp trị nám cho bà bầu

Nám da, tàn nhang là một trong những biểu hiện tất yếu của quá trình lão hóa da. Những người bị nám tấn công thường cảm thấy lo lắng, mất tự tin và ngại giao tiếp với những người xung quanh. Tuy nhiên, nám da không phải là một căn bệnh khó chữa nếu chúng ta biết chăm sóc đúng cách.

Nám da

Trên thị trường hiện nay, có rất nhiều thuốc đặc trị bệnh nám, tàn nhang nhưng để lựa chọn cho mình một phương pháp điều trị tốt nhất không phải ai cũng làm được. Hiện tại, có rất nhiều cách trị nám khác nhau như: Điều trị nám bằng tia laser, nhưng phương pháp tốn tiền này thường không mang lại hiệu quả, mà lại để lại các vệt sẹo lõm, đôi lúc còn gây ra các tác dụng phụ rất nguy hiểm.

Kem trị nám


Với bộ mỹ phẩm đặc trị nám- tàng nhang Lucia của Mai Hân Group, xóa mờ các vết thâm đen, vết nhăn, vết sẹo do mụn để lại. Rất hiệu nghiệm đối với các trường hợp sạm da, đồi mồi, nám đốm, nám mảng, nám lâu năm.

Đây là bộ sản phẩm đặc trị được chiết xuất từ các loại dược thảo thiên nhiên, Vitamin B3, E, tinh chất hạt mồng tơi, lá dâu tằm, bột ngọc trai, linh chi, tảo biển, sáp ong…., giúp tái tạo cấu trúc da có khả năng vượt trội thấm sâu và tác động mạnh đến hệ thống tổ chức tế bào da, góp phần giúp ngăn chặn sự hình thành của sắc tố Melanine. Mang lại độ ẩm cần thiết và tăng cường độ trẻ hóa làm khỏe cho da, giúp da luôn trắng sáng, mịn màng, mềm mại, săn chắc, se khít lỗ chân lông, trả lại vẻ đẹp tự nhiên cho làn da.

Trị nám hiệu quả
Sử dụng kem trị nám sạm da là cách nhanh nhất, đơn giản nhất, hiệu quả nhất để bạn trị tận gốc các vết thâm nám, mang lại cho bạn một làn da sáng mịn, trẻ trung đầy sức sống.
Để biết thêm thông tin chi tiết về sản phẩm hãy liên hệ với chúng tôi:

Công ty Cổ Phần Sản Xuất Thương Mại Dịch Vụ Mai Hân
Địa chỉ văn phòng (showroom): 17 Đường Quang Trung, Quận 9, HCM
Website: http://maihan.vn/
Tel: 0862.748.567 – 0866.599.757 – 0938247479 (Mr. Dưỡng)

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Share

Twitter Delicious Facebook Digg Stumbleupon Favorites More