Kem trị nám hiệu quả - Cách trị nám hiệu quả

Trang Chuyên Chia sẻ kinh nghiệm tiếp thị SPA.Nơi hàng ngàn spa đã bắt đầu .

Thứ Hai, 10 tháng 3, 2014

Cách sử dụng kem trị nám hiệu quả

Sử dụng kem trị nám da là một trong những biện pháp để loại bỏ nám da. Tuy nhiên sử dụng kem trị nám da thế nào cho hiệu quả không phải ai cũng biết. Những lưu ý dưới đây sẽ giúp chị em sử dụng kem trị nám hiệu quả nhất.

Lựa chọn kem trị nám rõ nguồn gốc
Hiện nay, trên thị trường có bán rất nhiều các loại kem trị nám da đa dạng về mẫu mã, nhãn hiệu vì thế việc lựa chọn kem trị nám chất lượng và đúng nhãn hiệu uy tín trở nên khó khăn hơn.

Vì thế, bạn nên đến những quầy dược phẩm ở những trung tâm thương mại uy tín hoặc những cửa hàng có thương hiệu được nhiều người biết đến. Mua kem trị nám tại đây, bạn sẽ có được những sản phẩm chất lượng và có thể được các chuyên viên tư vấn đề cách sử dụng kem trị nám hiệu quả.

Bên cạnh đó, bạn nên chú ý về nhãn hiệu cũng như các thành phần kem trị nám. Tránh sử dụng những loại kem không rõ nguồn gốc, thành phần. Đặc biệt là tuyệt đối không sử dụng các loại kem trộn, kem lột tẩy làm trắng da sẽ rất nguy hiểm cho làn da.


Cách sử dụng kem trị nám đúng cách
- Vệ sinh da mặt trước khi thoa kem trị nám: Chú ý vệ sinh da mặt thật sạch với sữa rửa mặt, sau đó lau khô và thực hiện bôi kem trị nám lên da. Vệ sinh da mặt trước khi trị nám tuy là bước đơn giản nhưng lại rất quan trọng vì nó giúp quá trình thẩm thấu kem trị nám vào da hiệu quả và tốt hơn.

- Không bôi kem tập trung hơn vào vùng nám: Với loại kem trị nám bạn nên bôi tập trung vào những vùng nám da nhiều hơn, còn vùng xung quanh bạn có thể bôi một lớp mỏng.

- Bôi kem kết hợp massage da: Khi thoa kem trị nám xong, bạn nên kết hợp với động tác massage da mặt nhẹ nhàng để các mạch máu được lưu thông, giúp quá trình sản sinh tế bào da mới được tốt hơn. Đồng thời đây cũng là cách trị nám da giúp bạn thư giãn hiệu quả.

Với cách sử dụng kem trị nám da hiệu quả trên hy vọng sẽ giúp bạn đem lại một làn da đẹp cho bạn. Chúc bạn thành công!

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Share

Twitter Delicious Facebook Digg Stumbleupon Favorites More