Kem trị nám hiệu quả - Cách trị nám hiệu quả

Trang Chuyên Chia sẻ kinh nghiệm tiếp thị SPA.Nơi hàng ngàn spa đã bắt đầu .

Thứ Hai, 20 tháng 4, 2015

Bật mí 3 công thức làm trắng da cực kỳ hiệu quả bằng nghệ

Những nốt mụn xấu xí hiện diện ngay trên mặt làm bạn mất tự tin vào sắc đẹp của mình và luôn gặp phải những rắc rối trong việc chăm sóc da. Vậy sao bạn không thử dùng nghệ - một nguyên liệu dễ kiếm và rẻ tiền để nhanh chóng tạm biệt mụn.

Nghệ trị được mụn là do trong thành phần có chứa nhiều vitamin và các khoáng chất… đặc biệt là chất cucurmin. Đây là một chất có khả năng chống lão hóa, giúp da trắng hồng, giảm nám, mờ vết tàn nhang và trị mụn.

Bài viết dưới đây xin chia sẻ đến với các bạn một số cách trị mụn bằng nghệ, cùng tham khảo các bạn nhé!

Nghệ với mật ong

Sử dụng mặt nạ mật ong và nghệ thường xuyên làn da bạn sẽ trắng sáng và mềm mịn
Sử dụng mặt nạ mật ong và nghệ thường xuyên làn da bạn sẽ trắng sáng và mềm mịn

Mật ong với thành phần chứa nhiều dưỡng chất tốt như vitamin A, C, E… và Pinocembrin , nên mật ong không chỉ trị được mụn hay dưỡng ẩm mà còn có tác dụng làm trắng da và ngăn ngừa chống lão hóa sớm. Do đó, kết hợp nghệ với mật ong là sự lựa chọn hoàn hảo cho những chị em đang bước sang tuổi 25.

Buổi tối trước khi đi ngủ bạn lấy 1 thìa bột nghệ đánh thật nhuyễn cùng 1 thìa mật ong, rồi nhẹ nhàng đắp đều hỗn hợp lên mặt. Thư giãn sau 15 phút thì bạn rửa lại với nước hoặc sữa rửa mặt. Sử dụng mặt nạ này thường xuyên, làn da bạn vừa trắng sáng, mềm mịn hơn và ngăn ngừa mụn các loại mụn hiệu quả.

Nghệ với sữa chua, dầu dừa

Với mặt nạ làm trắng da từ bột nghệ này, bạn bỏ chung bột nghệ, sữa chua và dầu dừa với một lượng bằng nhau bỏ vào một cái chén sạch, rồi khuấy thật đều. Tiếp đó rửa mặt sạch và đắp hỗn hợp này lên da đến khi khô, rửa lại với nước mát.

Sử dụng mặt nạ nghệ với chua và dầu dừa thường xuyên, làn da sạm đen và thô sần sẽ dần dần thay thế bằng một làn da mới mịn màng, giữ độ tươi trẻ lâu hơn.

Nghệ với sữa tươi

 Sữa tươi kết hợp với bột nghệ để cải thiện màu sắc của làn da hiệu quả

Bạn cũng có thể tận dụng sữa tươi kết hợp với bột nghệ để cải thiện màu sắc của làn da và loại bỏ hết những tỳ vết trên da. Đặc biệt, mặt nạ này rất thích hợp với những chị em sở hữu làn da khô do sữa tươi có tác dụng cân bằng độ ẩm.

Lấy bột nghệ và sữa tươi với tỷ lệ bằng nhau đem trộn thật đều. Vào buổi tối, bạn rửa mặt sạch sẽ rồi thoa hỗn hợp này lên da, khi thoa nên nhẹ nhàng massage để phát huy hiệu quả tốt hơn và làm sạch tế bào chết.

Bột nghệ và cám gạo

Cám gạo chứa một lượng lớn vitamin B đây là một dưỡng chất giúp nuôi dưỡng làn da trắng sáng, mịn màng hơn, nên khi kết hợp cùng với bột nghệ sẽ phát huy hiệu quả làm trắng cao và kích thích tế bào da tái tạo.

>>> Có thể bạn quan tâm: Kem duong the trang da toan than white doctors hiệu quả nhất

Mỗi tuần 2-3 lần bạn 2 thìa bột nghệ trộn đều cùng 1 thìa 1 gạo và 1 thìa sữa tươi không dường. Sau đó, bôi hỗn hợp này lên da mặt, đợi gần khô thì rửa sạch với nước ấm.

Tuy những công thức làm trắng da với nghệ ở trên rất tốt, nhưng đòi hỏi bạn phải kiên trì sử dụng và bỏ ra không ít công sức để chế biến.  Do đó, nếu muốn nhanh có làn da trắng thì lời khuyên tốt nhất dành cho bạn đó là thoa kem dưỡng trắng da chống lão hóa Sakura Anti-Aging & Whitening Cream là sản phẩm kem dưỡng da đến từ Nhật bản.

Kem dưỡng trắng da chống lão hóa Sakura giúp nuôi dưỡng làn da trắng lên từng ngày
 Kem dưỡng trắng da chống lão hóa Sakura giúp nuôi dưỡng làn da trắng lên từng ngày

Được sản xuất dưới công nghệ hiện đại, lấy thành phần dưỡng chất tự nhiên làm gốc, kem dưỡng trắng da chống lão hóa Sakura giúp nuôi dưỡng làn da từng ngày, da sáng màu, mềm mại, mịn màng và luôn giữ được nét tươi trẻ nhờ khả năng dưỡng ẩm trên da.

Đồng thời, kem dưỡng trắng da chống lão hóa của mỹ phẩm white doctor còn có tác dụng xóa mờ nhanh chóng những dấu hiệu lão hóa da và đẩy lùi quá trình già đi của khuôn mặt.

Đặc biệt, khi thoa kem dưỡng trắng da chống lão hóa Sakura tình trạng nám da, sạm da, đốm nâu, tàn nhang và đồi mồi xuất hiện do ảnh hưởng của môi trường hay tuổi tác sẽ được cải thiện rõ rệt.


Cách sử dụng bo duong trang da mat white doctors  rất đơn giản, bạn chỉ cần rửa sạch mặt, lau khô và thoa một lớp kem mỏng lên da mỗi ngày 2 lần vào mỗi sáng và tối, trước khi đi ngủ.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Share

Twitter Delicious Facebook Digg Stumbleupon Favorites More