Kem trị nám hiệu quả - Cách trị nám hiệu quả

Trang Chuyên Chia sẻ kinh nghiệm tiếp thị SPA.Nơi hàng ngàn spa đã bắt đầu .

Thứ Tư, 19 tháng 2, 2014

Kem trị nám da với trứng gà

Trứng gà không chỉ là thực phẩm giàu dinh dưỡng rất tốt cho sức khỏe mà nó còn có tác dụng tuyệt vời trong việc làm đẹp da, tóc mượt. Nhưng bên cạnh đó thì trứng gà được biết đến như một loại kem trị nám hiệu quả.

Trứng gà giàu vitamin và protein giúp phục hồi và tái tạo làn da, đem lại vẻ đẹp rạng ngời và tươi tắn cho bạn. Hãy cùng chúng tôi giúp bạn cách làm kem trị nám da với trứng gà đơn giản.

Trứng gà

Trước tiên bạn hãy tách phần lòng trắng và lòng đỏ để riêng. Đánh tan lòng đỏ trứng gà và thoa trực tiếp lên vùng da có nám. Giữ nguyên lớp mặt nạ đó trong 10-15 phút rồi rửa sạch lại với nước ấm. Hãy áp dụng theo cách này 2-3 lần/ tuần. Không chỉ hết nám mà lòng đỏ trứng gà còn có tác dụng làm làn da trắng hồng rạng rỡ.

Trị nám với trứng gà

Bạn cũng có thể kết hợp lòng trắng trứng đánh đều với mật ong và thoa lên vùng da bị nám. Để khô tự nhiên trong khoảng 15 phút sau đó rửa lại với nước ấm. Làm đều đặn 3 lần mỗi tuần và kiên trì khoảng một tháng sẽ có sự cải thiện rõ rệt, vết nám mờ đi và da sáng đẹp hơn. Phương pháp này cũng có thể áp dụng với người có da nhờn và nhạy cảm.

Phương pháp trị nám bằng trứng gà rất đơn giản, tiện lợi nhưng lại tốn thời gian của bạn. Bạn phải thực sự kiên trì áp dụng mới đạt được hiệu quả. Nếu bạn nóng lòng có thể tham khảo các sản phẩm kem trị nám da an toàn và hiệu quả.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Share

Twitter Delicious Facebook Digg Stumbleupon Favorites More