Kem trị nám hiệu quả - Cách trị nám hiệu quả

Trang Chuyên Chia sẻ kinh nghiệm tiếp thị SPA.Nơi hàng ngàn spa đã bắt đầu .

Chủ Nhật, 9 tháng 2, 2014

Những nguyên tắc trong điều trị nám da

Nám da, sạm da là tình trạng da tăng các sắc tố melanin ở trên da. Nguyên nhân sâu xa có thể do ánh nắng mặt trời, do sự lão hóa, do nội tiết tố, do việc sử dụng thuốc, mỹ phẩm không hợp lý… Để việc trị nám được hiệu quả trước tiên cần xác định được nguyên nhân gây nám da để có phương pháp điều trị hợp lý. Với những nguyên tắc điều trị nám da sau sẽ đảm bảo tốt trong việc điều trị nám của bạn.

Nguyên tắc trị nám

Nguyên tắc diều trị nám:
1. Nám da do bên trong : điều tiết nội tiết tố bằng thuốc, thực phẩm chức năng ( nên dùng các loại chất lượng tránh dùng các loại rẻ tiền, lưu ý khi sử dụng sản phẩm khi đang mang thai nên tham khảo ý kiến bác sỹ
2. Đối với nám do các yếu tố bên ngoài : bỏ các loại mỹ phẩm đang dùng gây nám,dưỡng da bằng các loại có nguồn gốc thiên nhiên
3. Để trị nám tận gốc, biện pháp điều trị cần sử dụng các sản phẩm có tác dụng ngăn cản các nguyên nhân dẫn tới nám da đặc biệt là các nguyên nhân bên trong cơ thể. Đó là các dạng vitamin cô đặc có tác dụng chống các gốc tự do và chống lão hóa cho da.
4. khi cần xóa đi hoặc làm mờ đi các vết nám đã có ở trên da, bạn có thể dùng thuốc để thoa lên da hàng ngày, các biện pháp cà da, bắn laser... Kết quả là lớp da ngoài bị bong tróc khiến chúng ta có cảm giác vết nám mờ hơn, nhưng đây là lớp da non. Biện pháp tạm thời này không được coi là điều trị nám tận gốc.

Trị nám hiệu quả

Ngoài ra khi trị nám dù bất kỳ nguyên nhân nào khi điều trị cũng nên kết hợp các biện pháp sau để mang lại hiệu quả, uống nhiều nước, dùng kem chống nắng ngay cả khi trong mát, ăn ngủ điều độ, tránh dùng chất kích thích, tránh thức khuya, dùng thêm các loại kem dưỡng da có Vitamin C để sáng da. Với những nguyên tắc trị nám da trên hy vọng sẽ giúp bạn có thêm kiến thức trong việc điều trị nám da hiệu quả cho bạn. Chúc bạn thành công!

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Share

Twitter Delicious Facebook Digg Stumbleupon Favorites More