Kem trị nám hiệu quả - Cách trị nám hiệu quả

Trang Chuyên Chia sẻ kinh nghiệm tiếp thị SPA.Nơi hàng ngàn spa đã bắt đầu .

Thứ Ba, 26 tháng 5, 2015

Hướng dẫn cách sử dụng kem trị nám thể nặng White Doctors


Hiện nay dòng sản phẩm kem trị nám da White Doctors, nhất là kem trị nám thể nặng White Doctors đang được khá nhiều chị em phụ nữ lựa chọn, trong đó không ít là các hotgirl, diễn viên điện ảnh.

Ngoài thành phần chính là tinh chất nhau thai cừu đậm đặc, kem tri nám White Doctors còn chứa dịch chiết hạt sen thu được từ sự lên men bởi vi sinh vật chuyển hóa lactate, tinh chất lấ dâu tằm, tinh chất dầu oliu, Vitamin E... Mang đến cho người bị nám rất nhiều công dụng “vàng” như đánh bay và ngăn ngừa các loại nám nặng, nám lì, nám lâu năm, phục hồi da bị tổn thương nặng do laser, IPL, lột tẩy và làm trắng da, chống lão hóa… Đặc biệt, kem tri nám thể nặng White Doctors  rất an toàn với da, không gây bong tróc hay kích ứng da, phù hợp cả với da nhạy cảm.

Để nám nhanh hết và không bị “phản tác dụng” khi sử dụng kem trị nám thể nặng của White Doctors, bạn cần dùng đúng hướng dấn sử dụng  kem trị nám thể nặng White Doctors và chú ý chăm sóc da trong quá trình điều trị.

Nám da chỉ nhanh hết khi dùng đúng hướng dẫn sử dụng kem trị nám thể nặng White Doctors
Nám da chỉ nhanh hết khi dùng đúng hướng dẫn sử dụng kem trị nám thể nặng White Doctors

Sử dụng kem trị nám thể nặng White Doctors như thế nào?

Để đạt được hiệu quả cao nhất khi điều trị nám da bằng kem trị nám thể nặng White Doctors, khuyên bạn nên thực hiện theo liệu trình sau:

Bước 1: Làm sạch da mặt bằng sữa rửa mặt White Doctors và thấm khô bằng khăn mềm sạch trước khi sử dụng sản phẩm. Đây là bước vô cùng quan trọng mà bạn không nên bỏ qua, để kem có thể thẩm thấu sâu vào da và phát huy tác dụng tốt nhất.

Bước 2: Sau đó, bạn hãy lấy một lượng kem vừa đủ thoa lên vùng da bị nám da. Chú ý chỉ nên lấy một lượng kem vừa đủ thoa , không nên lấy quá ít sẽ không hiệu quả hoặc quá nhiều gây lãng phí.

Bước 3: Sau khi bôi kem trị tàn nhang lên mặt bạn nên massage da nhẹ nhàng để các mạch máu được lưu thông, giúp quá trình sản sinh các tế bào da mới được tốt hơn và giúp da thẩm thấu tốt lượng kem vừa bôi.

Với kem trị nám thể nặng White Doctors, bạn chỉ nên sử dụng 1 lần/ngày vào buổi tối.

Diễn viên Trương Quỳnh Anh khá hài lòng về chất lượng của kem trị nám thể nặng White Doctors
Diễn viên Trương Quỳnh Anh khá hài lòng về chất lượng của kem trị nám White Doctors
Hotgirl An Phương đánh giá cao về hiệu quả của kem trị nám thể nặng White Doctors
Hotgirl An Phương đánh giá cao về hiệu quả của kem trị nám thể nặng White Doctors
Hotgirl Nana Xinh đánh giá cao về độ an toàn cũng như trị nám nhanh chóng của kem trị nám thể nặng White Doctors
Hotgirl Nana Xinh đánh giá cao về độ an toàn cũng như trị nám nhanh chóng của kem trị nám thể nặng White Doctors

Chăm sóc da khi điều trị nám như thế nào là đúng?

Ánh nắng mặt trời là một trong những nguyên nhân chính gây nám da, cũng như khiến cho nám xuất hiện nhiều và sậm màu hơn. Chính vì vậy, hàng ngày trước khi ra nắng bạn cần thoa kem chống nắng trị nám White Doctors để bảo vệ da trước tác hại của ánh nắng mặt trời và góp phần mang lại hiệu quả điều trị nám tối ưu, ngừa tái phát nám và lão hóa da sớm.

Kem chống nắng trị nám White Doctors
Kem chống nắng trị nám White Doctors

Bên cạnh đó, trong quá trình điều trị nám bạn cần tránh căng thẳng, lo lắng và cáu gắt để không  làm da bị nhăn hoặc kích thích những vết nám, tàn nhang sậm màu hơn.

Chế độ ăn uống không hợp lý như ăn uống thiếu hoa quả tươi, rau xanh và các chất dinh dưỡng,… nhất là sử dụng quá nhiều rượu, bia cũng là một trong những tác nhân đẩy mạnh quá trình nám da. Do đó, bạn cần xây dựng chế độ ăn uống hợp lý và có lối sống lành mạnh.

Tẩy tế bào chết trước khi sử dụng kem trị nám da thể nặng White Doctors là việc làm rất quan trọng, sẽ giúp da sạch hơn và dễ dàng hấp thu các tinh chất đặc trị nám của kem.

Nám thể nặng là loại nám lâu năm rất khó để điều trị và cần kiên trì. Vì thế khi bạn bôi kem trị nám thể nặng White Doctors  thường xuyên, đều đặn đến nám da hết hẳn. Tránh việc bôi cách nhiều ngày, hay tuần, như vậy việc sử dụng kem trị nám không còn hiệu quả và tác dụng nữa.

Thực hiện đúng liệu trình sử dụng kem trị nám thể nặng White Doctors  và chăm sóc da theo đúng hướng dẫn trên, chỉ trong vòng 4 tháng những vết nám trên da sẽ không còn “đeo bám” bạn nữa, thay vào đó là một làn da mới trắng sáng và căng tràn sức sống.

Bạn có thể đọc thêm bài viết "kem trị nám tàng nhang thể nặng White Doctors có tốt không?" để biết rõ hơn về công dụng và độ an toàn của sản phẩm này đối với người bị nám da.

Nhanh tay bấm nút MUA NGAY và điền đầy đủ thông tin để sở hữu kem trị nám thể nặng White Doctors, giúp lấy lại nét đẹp của làn da mình.

Theo Mỹ phẩm White Doctors

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Share

Twitter Delicious Facebook Digg Stumbleupon Favorites More