Kem trị nám hiệu quả - Cách trị nám hiệu quả

Trang Chuyên Chia sẻ kinh nghiệm tiếp thị SPA.Nơi hàng ngàn spa đã bắt đầu .

Thứ Ba, 19 tháng 5, 2015

White Doctors trị nám có tốt không?

Dòng  Mỹ Phẩm White Doctors trị nám dù mới xuất hiện trên thị trường nhưng đã nhanh chóng lấy được lòng tin của nhiều hot girl Viêt  nổi tiếng như: Sam, Kelly Nguyễn, Lily Luta, Linh Napie, Phạm Quỳnh Anh… Chính điều này đã làm cho nhiều chị em phụ nữ tin tưởng và muốn dùng White Doctors trị nám. Nhưng họ vẫn còn chút nghi ngờ “White Doctors trị nám có  tốt không?”.

Diễn viên, ca sĩ Trương Quỳnh Anh dùng sản phẩm White Doctors trị nám và rất hài lòng
Diễn viên, ca sĩ Trương Quỳnh Anh dùng sản phẩm White Doctors trị nám và rất hài lòng

Chia sẻ của hot girl Nana Xinh
Chia sẻ của hot girl Nana Xinh

Để giúp phái đẹp có cái nhìn toàn diện và khách quan về dòng sản phẩm White Doctors trị nám. Bài viết này sẽ cùng chị em đi tìm câu trả lời cho câu hỏi “White Doctors trị nám có tốt không?”.

White Doctors trị nám thể nặng
White Doctors trị nám thể nặng 

Trước tiên, hãy tìm hiểu kem trị nám white doctors có nguồn gốc từ đâu?

Dòng sản phẩm White Doctors trị nám được nhập khẩu từ Mỹ và đóng gói tại Việt Nam bởi Công ty TNHH EBC Việt Nam. Hơn nữa, White Doctors trị nám còn được Bộ Y Tế TP HCM kiểm định và cấp giấy phép lưu hành, trên sản phẩm có tem chống hàng giả của Bộ Công An. Vì vậy, chất lượng dòng sản phẩm White Doctors trị nám đạt tiểu chuẩn quốc tế. 

Công dụng của Kem Trị Nám  White Doctors như thế nào?

Các tinh chất trị nám từ thiên nhiên sẽ thấm thấu sâu vào bên trong đánh bay các loại nám thể nặng, thể nhẹ, nám lì, nám lâu năm, tàn nhang, đồi mồi, sạm da… và ngăn chúng quay trở lại. Đồng thời, White Doctors trị nám còn phục hồi các vùng da bị tổn thương, làm trắng da, chống lão hóa và làm mờ vết nhăn.

Sản phẩm nào cũng có mặt trái, đặc biệt White Doctors trị nám mang lại nhiều lợi ích như vậy thì có gây tác dụng phụ hay không? White Doctors trị nám có an toàn?

Sư kết hơp hoàn hảo các tinh chất đặc trị nám và dưỡng da da từ thiên nhiên (dịch chiết xuất từ hạt sen, tinh chất nhau thai cừu, lá dâu tằm, dầu oliu, vitamin E…) cùng công nghệ hiện đại của Mỹ đã tạo nên dòng sản phẩm White Doctors trị nám rất an toàn, không gây kích ứng và thích hợp với mọi loại da.

White Doctors trị nám đánh bay nám tận gốc
White Doctors trị nám đánh bay nám tận gốc 

White Doctors trị nám dung bao lâu thì có hiệu quả?

Là dòng sản phẩm được chiết xuất hoàn toàn từ thiên nhiên nên hiệu quả rõ rệt không thể nhanh như một số loại kem kém chất lượng. Trung bình từ 4-6 tuần sẽ có hiệu quả nhưng tùy vào cơ địa của từng người có thể 2-3 tuần đã thấy kết quả. Chỉ với 1 lượng vừa đủ (1 ngày/ 1 lần) vào buổi tối sẽ giúp chị em xua tan nỗi lo hoàn toàn về nám.

Qua những thông tin ở trên, thì bất cứ ai cũng có thể trả lời được câu hỏi "White Doctors trị nám có tốt không?"

Nhưng White Doctors trị nám đang là sản phẩm được yêu chuộng nên xuất hiện nhiều nơi bán hàng kém chất lượng, hàng nhái để ăn theo. Vậy mua White Doctors trị nám ở đâu bảo đảm hàng chính hãng?

>>> Có thể bạn quan tâm: Bộ trị nám tàn nhang white doctors hiệu quả nhanh chóng

Mua kem trị nám white doctors ở đâu ? 
- Nguyên liệu nhập khẩu từ Mỹ.

- Hàng chính hãng 100%.

- Sản phẩm có tem chống hàng giả của bộ công an.

- Có giấy chứng nhận lưu hành sản phẩm của Bộ Y Tế TP HCM.

- Có nhân viên tư vấn miễn phí 24/24h.

- Ship toàn quốc và giao hàng tận nơi trong thời gian nhanh nhất.

Dòng sản phẩm White Doctors trị nám hiệu quả, an toàn và tiện lợi. Còn chần chừ gì nữa mà chị em không click để có trong ngay kem White Doctors trị nám. 

Kem trị nám white doctors giá bao nhiêu ? Giá sản phẩm nám nặng là 780.000 và kem trị nám nhẹ là 680.000 

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Share

Twitter Delicious Facebook Digg Stumbleupon Favorites More