Kem trị nám hiệu quả - Cách trị nám hiệu quả

Trang Chuyên Chia sẻ kinh nghiệm tiếp thị SPA.Nơi hàng ngàn spa đã bắt đầu .

Thứ Năm, 23 tháng 1, 2014

Mặt nạ trị nám với mướp

Mướp không chỉ là món ăn thơm ngon bổ dưỡng và được các bà nội trợ yêu thích mà nó còn có công dụng trị nám rất tuyệt vời. Hãy cùng chúng tôi khám phá công dụng của mướp để làm mặt nạ trị nám nhé! Bạn nên làm mặt nạ trị nám với mướp kết hợp với một số thực phẩm khác để có tác dụng tốt nhất

Quả mướp

Mướp và dưa leo
Cách trị nám đơn giản và hiệu quả nhất bạn có thể sử dụng là kết hợp mướp mon với dưa chuột để làm mặt nạ trị nám da. Đầu tiên, bạn chọn 1 quả dưa chuột và 1 quả mướp non xay nhuyễn, vắt lấy nước rồi thoa đều dung dịch lên vết nám da. Để khoảng 15 phút, cuối cùng bạn rửa lại mặt bằng nước lạnh.

Trị nám với mướp

Đây là bí quyết trị nám da dân gian đơn giản sử dụng các nguyên liệu tự nhiên như mướp để trở thành mặt nạ chữa nám da hiệu quả.Vì thế bạn có thể hoàn toàn yên tâm khi sử dụng chúng cho làn da của mình.

Mặt nạ trị nám với lá mướp, lá sen và mật ong
Lá mướp cũng là cách trị nám da hiệu quả không kém nếu bạn biết cách kết hợp lá mướp, lá sen và mật ong thành một loại mặt nạ trị nám hiệu quả. Đầu tiên, bạn phơi khô lá mướp, lá sen rồi tán nhỏ thành bột mịn.

Lá mướp

Cuối cùng cho mật ong ở lượng vừa đủ quấy thành chất cao lỏng và để vào trong lọ kín dùng dần. Trước khi đi ngủ, bạn bôi hỗn hợp lên vùng da bị nám sẽ có hiệu quả rất tốt để chữa nám da mặt tận gốc từ các nguyên liệu vô cùng tuyệt vời này.

Làm mặt nạ trị nám với mướp là một trong những cách làm mặt nạ trị nám hiệu quả nhất, cực đơn giản mà bạn có thể thực hiện mọi lúc, mọi nơi. Chính vì vậy, bạn nên thường xuyên sử dụng những bí quyết trên để sớm có làn da trắng mịn như ý muốn. Ngoài ra bạn nên sử dụng thêm một số loại kem trị nám để đem lại hiệu quả nhanh chóng hơn.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Share

Twitter Delicious Facebook Digg Stumbleupon Favorites More