Kem trị nám hiệu quả - Cách trị nám hiệu quả

Trang Chuyên Chia sẻ kinh nghiệm tiếp thị SPA.Nơi hàng ngàn spa đã bắt đầu .

Thứ Sáu, 8 tháng 11, 2013

Kem trị nám từ mủ trôm

Mủ trôm được sử dụng làm thức uống giải khát, giải độc và chống táo bón do có thành phần chất xơ cao có khả năng trương nở lên gấp từ tám đến mười lần trong nước và kết dính cặn bã độc hại trong ruột già, tăng lượng phân và nhu động ruột. Ngoài ra, mủ trôm góp phần cải thiện độ mỡ trong máu, tăng cảm giác no và điều tiết lượng đường trong máu ở người thừa cân, béo phì hoặc đái tháo đường. Nhưng ít ai biết được mủ trôm còn có tác dụng dưỡng da, đặc biệt có thể trị được các loại mụn, nám, tàn nhan, đồng thời chống lão hoá da, vết thâm...
Mủ trôm

Được đánh giá là một trong các loại kem trị nám hiệu quả. Kem trị nám từ mủ trôm không chỉ loại bỏ nám da, tàn nhang mà còn chống lão hóa, giúp se khít lỗ chân lông, trắng da và chống nắng khá hiệu quả nữa nhé.
Có thể có nhiều nguyên nhân gây ra tình trạng nám da ở chị em phụ nữ, đặc biệt là phụ nữ bước sang tuổi trung niên. Tuy nhiên, nó không phải là một căn bệnh mà chỉ là một hội chứng phức tạp, với những đốm mụn đỏ lan toản trên má, trán, mũi, dần dần những mạch máu li ti xuất hiện tạo thành những vết đỏ kém thẩm mỹ xuất hiện nhiều trên mặt, làm tổn hại đến nhan sắc của phái đẹp.

Trị nám

Nếu không điều trị kịp thời, tình trạng nám da sẽ nghiêm trọng hơn và có thể gây ra rối loạn các sắc tố da làm việc chữa trị thêm phức tạp và tốn kém. Hội chứng này thường do các nguyên nhân bên trong cơ thể, hoặc có thể do yếu tố bên ngoài tác động vào (chế độ ăn uống, nghỉ ngơi, sinh hoạt không hợp lý, do sử dụng thuốc, mỹ phẩm không đúng cách,… tác động của môi trường bên ngoài)…

Trị nám hiệu quả

Cách tốt nhất để ngăn ngừa nám da là có biện pháp phòng ngừa hợp lý nhất. Khi phát hiện nám, việc đầu tiên là phải đi khám bác sĩ chuyên môn để xác định nguyên nhân và có cách điều trị thích hợp nhất, hơn hết, bạn cần tránh ánh nắng và ăn nhiều rau quả tươi, sử dụng thuốc, kem trị nám có nguồn gốc, xuất xứ và thương hiệu rõ rệt theo chỉ định của bác sĩ.
Chú ý:
- Trong quá trình sử dụng khoảng từ 2 đến 5 ngày mà da của bạn ngứa và xưng đỏ như nổi mẫn, thì có nghĩa là da của bạn hấp thụ rất tốt tinh chất. Bạn cứ yên tâm sử dụng tiếp theo hướng dẫn sau 3 đến 4 ngày mẫn đỏ mất đi và da của bạn sẽ đẹp ra như ý muốn nhanh hơn so với làn da không hấp thụ tốt tinh chất.
- Đối với làn da rất dễ nhạy cảm, nếu bạn mới thoa B1 có 1 ngày mà đã bị ửng đỏ thì da bạn đã bị dị ứng, bạn hãy đến nhà thuốc mua 1 liều dùng cho “da bị dị ứng với mỹ phẩm” và cứ yên tâm sử dụng tiếp, từ 4 đến 5 ngày sau nó sẽ mất và da bạn sẽ đẹp ra, nếu bạn ngưng sử dụng tiếp thì bạn sẽ không có làn da đẹp như ý.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Share

Twitter Delicious Facebook Digg Stumbleupon Favorites More