Kem trị nám hiệu quả - Cách trị nám hiệu quả

Trang Chuyên Chia sẻ kinh nghiệm tiếp thị SPA.Nơi hàng ngàn spa đã bắt đầu .

Thứ Sáu, 29 tháng 11, 2013

Trị nám da cho nam giới

Nám là một tình trạng da lành tính, không gây đau và không cần phải chữa trị y tế. Nhưng vì nó thường xảy ra tại các khu vực dễ nhìn thấy như mặt, cánh tay và cổ, nên nhiều người tìm cách điều trị để giảm tác động của sắc tố xuất hiện trên da họ. Theo nghiên cứu thì chỉ có 10 phần trăm những người được chẩn đoán mắc bệnh là nam giới. Nên việc điều trị nám da cho nam giới không phải là việc khó khăn.

Nám da ở nam giới

Trị nám da cho nam giới có thể được điều trị bằng cách sử dụng các tác nhân tẩy trắng. Các loại kem trị nám da cho nam giới đều có chứa một thành phần hoạt chất được gọi là hydroquinone có sẵn trong hầu hết các cửa hàng thuốc, nhưng bác sĩ có thể kê toa hydroquinone theo một nồng độ cao và hiệu quả hơn. Các loại thuốc theo toa khác có thể được sử dụng để điều trị nám cho nam giới bao gồm tretinoin, corticosteroid và azelaic acid. Nếu bệnh nám của bạn không thích ứng với các loại kem bôi, chất microdermabrasion có thể giúp loại bỏ lớp bề mặt của da.

Trị nám

Bước đầu tiên là để giảm nguy cơ phát triển nám là sử dụng kem chống nắng mỗi ngày, trong suốt năm. Các chuyên gia khuyến cáo nên lựa chọn kem chống nắng có thể bảo vệ cả hai tia UVA, UVB, có khả năng chống ánh nắng mặt trời, và SPF 30 hoặc hơn. Bạn cũng có thể xem xét việc sử dụng oxit kẽm và oxit titan khi phải làm việc dưới ánh nắng mặt trời trong thời gian dài.

Trị nám da

Chú ý:
+ Hydroquinone phải được sử dụng một cách cẩn thận để nó không tiếp xúc với vùng da xung quanh vì phần da bình thường cũng có thể bị tẩy trắng cùng với phần da nám. Nên tránh sử dụng trên da bị dị ứng hoặc bị thương. Nên lưu ý tránh ánh nắng mặt trời khi đang sử dụng kem chứa hydroquinone.

+ Tác dụng phụ thường gặp của hydroquinone bao gồm khô, đỏ hoặc cháy nắng. Nhờ đến sự trợ giúp y tế ngay lập tức nếu bạn gặp các phản ứng nặng như phát ban, nổi mề đay, khó thở, tức ngực, bị sưng hoặc phồng rộp.

+ Không nên sử dụng các sản phẩm như xà phòng, sau khi cạo râu hoặc kem trị nám có gây kích ứng da, bởi vì có thể làm tình trạng nám tệ hơn. Sau khi các mảng nám đã mất đi, nên sử dụng kem chống nắng thường xuyên để ngăn bệnh tái phát.

1 nhận xét:

Mình nghĩ về cách trị nám thì cách tốt và an toàn nhất đó chính là bổ sung colagen nhưng việc tìm mua các loại collagen tốt nhất bạn phải cẩn thận hàng nhái

Đăng nhận xét

Share

Twitter Delicious Facebook Digg Stumbleupon Favorites More