Kem trị nám hiệu quả - Cách trị nám hiệu quả

Trang Chuyên Chia sẻ kinh nghiệm tiếp thị SPA.Nơi hàng ngàn spa đã bắt đầu .

Thứ Tư, 6 tháng 11, 2013

Mẹo lựa chọn kem trị nám hiệu quả

Nám là một loại bệnh lý trên da do sự rối loạn các nội tiết tố, dị ứng do các loại mỹ phẩm, do thuốc, tia tử ngoại, hoặc các nguyên nhân khác gây nên. Nó là nỗi ám ảnh của hầu hết các chị em phụ nữ, đặc biệt là các chị bước vào độ tuổi 30. Chính vì thế, kem trị nám  là sản phẩm luôn được các chị em quan tâm hàng đầu hiện nay.
Lựa chọn kem trị nám

Hiện nay, trên thị trường có bán rất nhiều loại kem trị nám. Không phải loại nào cũng có tác dụng tốt đối với da vì vậy hãy lưu ý khi lựa chọn kem trị nám. Với một vài mẹo nhỏ sau đây sẽ giúp bạn tìm kiếm các loại kem trị nám nhanh và phù hợp với làn da của bạn tốt hơn.

+ Thứ nhất: Nên sử dụng các sản phẩm nổi tiếng và được cung cấp độc quyền bởi các công ty có uy tín, tránh sử dụng hàng hóa tràn lan trên thị trường, hàng xách tay không rõ nguồn gốc hay hàng tàu dễ gây biến chứng xấu cho da.
+ Thứ hai: Thử sản phẩm trước khi mua. Trước khi mua hãy lấy một ít sản phẩm kem trị tàn nhang bôi lên phần da cổ tay xem chúng có gây dị ứng với da không? Nếu dị ứng thì không nên mua.
+ Thứ ba: Nhờ người bán hàng tư vấn về sản phẩm cũng như cách bôi kem đạt hiệu quả nhất. Chúng ta không nên bỏ qua bước này vì người bán hàng rất hiểu về sản phẩm của họ sẽ hướng dẫn bạn bôi kem hiệu quả nhất cũng như chăm sóc da bị nám hiệu quả.

Mỹ phẩm trị nám

Nếu áp dụng những mẹo nhỏ này, đảm bảo bạn sẽ tìm được loại kem phù hợp nhất với mình trong một đống các loại kem trị nám tràn lan trên thị trường. Hơn nữa, bạn nên tham khảo ý kiến bác sĩ trước khi sử dụng các loại kem trị nám tàn nhang trên thị trường hiện nay để có tác dụng tốt nhất. Bạn nên sử dụng vào buổi tối để da phục hồi và hấp thu các chất dinh dưỡng một cách hiệu quả nhất.



0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Share

Twitter Delicious Facebook Digg Stumbleupon Favorites More