Kem trị nám hiệu quả - Cách trị nám hiệu quả

Trang Chuyên Chia sẻ kinh nghiệm tiếp thị SPA.Nơi hàng ngàn spa đã bắt đầu .

Thứ Tư, 20 tháng 11, 2013

Lưu ý khi sử dụng kem trị nám cấp tốc

Làn da của bạn không được trắng sáng bởi những vết tàn nhang, nám da. Làm bạn không tự tin khi giao tiếp với mọi người, sẽ mất đi sự thẩm mỹ vốn có của nó. Chính vì vậy, đa số chị em đều có tâm lí muốn xóa nhanh chúng đi bằng một số loại kem trị nám cấp tốc. Nhưng trước khi sử dụng những loại kem trị nám cấp tốc chị em phải hết sức cẩn thận để tránh mua phải hàng kém chất lượng mà giá thành lại đắt.

Trên thị trường hiện nay, không mấy khó khăn để tìm mua được các loại kem tri nam, với nhiều giá khác nhau. Thương hiệu kem trị nám cũng vô kể, các trang quảng cáo, rao vặt với "hàng đống" các loại kem với những lời mời gọi dễ khiến các chị em cả tin và không phân biệt được thật giả.


Các loại kem trị nám cấp tốc có trên thị trường hiện nay chủ yếu có tác dụng nhanh. Nhưng cũng chính vì vậy mà tái nám nhanh hơn và có thể nặng hơn trước khi dùng kem. Có thể dễ dàng nhận thấy các loại kem công dụng nhanh như thế này chủ yếu là tạo ra phản ứng giả tạo cho người dùng. Hiệu quả mờ nám thấy ngay, nhưng bạn cũng nên đặt câu hỏi, những vết nám vốn là sự thay đổi sắc tố da, đó là những tế bào da đã bị hỏng, chỉ một chút kem bôi lên thì làm sao có thể tái tạo lại vùng da nám đã bị hỏng sắc tố da đó? Hay công dụng của chúng đơn giản chỉ là làm mỏng da đi nên trong có vẻ sáng hơn?


Cũng bởi da bị mỏng đi sau khi bôi kem nên yếu hơn, dễ bị tổn thương bởi các tác nhân bên ngoài, dễ bắt nắng và yếu đi khói ụi và thời tiết thay đổi. Chưa kể nếu kem trị nám bạn dùng không rõ nguồn gốc, xuất xứ mang nhiều nguy cơ tổn hại da hơn. Đặc biệt, các loại kem trộn tự chế được truyền tai nhau chính là loại kem ẩn chữa nhiều nguy cơ nhất. Các loại kem theo kiểu truyền miệng này có thể chính là nguyên nhân gây hại cho da khi bạn dùng mà không biết.

Đương nhiên, không phải tất cả các loại kem trị nám đều gây hại cho da. Nhưng các chị em nên nhớ nguyên tắc khi dùng bất cứ loại kem hoặc thuốc nào cho mặt cũng đều phải có nguồn gốc rõ ràng, có thương hiệu, không ham rẻ hay dùng tùy tiện. Bất cứ thứ gì bôi lên mặt cũng cần phải hiểu rõ mới nên dùng đặc biệt là mỹ phẩm trị nám.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Share

Twitter Delicious Facebook Digg Stumbleupon Favorites More