Kem trị nám hiệu quả - Cách trị nám hiệu quả

Trang Chuyên Chia sẻ kinh nghiệm tiếp thị SPA.Nơi hàng ngàn spa đã bắt đầu .

Chủ Nhật, 3 tháng 11, 2013

Điều trị nám da ở phụ nữ sau khi sinh

Nám da là một hội chứng phức tạp. Sự gia tăng hắc sắc tố melanin tạo nên các đốm có màu từ nâu đến đen, thường xuất hiện trên gò má, trán hoặc các vùng da khác, dễ chịu tác động của ánh nắng mặt trời. Nám hay xuất hiện ở thời kỳ phụ nữ sau sinh và tuổi tiền mãn kinh do quá trình thay đổi nội tiết tố ở thời kỳ này diễn ra rất mạnh, gây xáo trộn quá trình chuyển hoá, rối loạn chức phận tuyến yên, tuyến sinh dục.
Nguyên nhân gây nám ở phụ nữ sau khi sinh?
Trong thời kỳ mang thai, cơ thể người phụ nữ thường yếu hơn do lúc đấy các cơ quan bên trong phải hoạt động với cường độ mạnh hơn mức bình thường để cung cấp, nuôi dưỡng, phục vụ cho cả mẹ và bé. Chính điều này ảnh hưởng trực tiếp đến sự thay đổi của hóc môn sinh dục là estrogen và progesterone khiến các hắc sắc tố melanin bị kích thích hoạt động quá mức cần thiết, gây tình trạng da bị sậm màu hay còn gọi là nám.

Nám da

Sau khi sinh con, cơ thể và làn da của người mẹ yếu hơn so với bình thường. Đây là thời kỳ sức đề kháng của cơ thể rất kém và dễ bị tác động bởi những yếu tố bên ngoài. Do đó, khi tiếp xúc nhiều với ánh nắng mặt trời, làn da người mẹ sẽ phản ứng lại tia UV trong ánh nắng mặt trời bằng cách tăng cường sản sinh hắc tố melanin làm màn chắn bảo vệ. Những vết đốm nâu sẽ làm mất tính thẩm mỹ của da và trông bạn già hơn so với tuổi thực của mình.
Cách trị nám da bằng nghệ:
Các loại kem trị nám da chỉ có tác dụng bên ngoài, không loại bỏ được gốc tự do đang chứa bên trong cơ thể, do đó các loại kem trị nám không thể làm mất tận gốc các nốt nám da, tàn nhang, sạm da hiệu quả được. Các chất có tác dụng phòng và điều trị nám da hiệu quả là các chất có tác dụng loại bỏ các gốc tự do ra khỏi cơ thể, đó chính là các chất chống oxy hóa. Trong rất nhiều loại thảo dược có tác dụng tốt cho da, nghệ vẫn là loại thảo mộc có tiêu chuẩn vàng để giữ cho làn da mịn màng và tươi trẻ. Ngoài ra nghệ còn có tác dụng để điều trị mụn, làm sáng da, phòng chống nám má, trứng cá, tàn nhang và chống lại những tác hại của ánh sáng.

Trị nám da bằng nghệ

Phụ nữ sau khi sinh khoảng 1 tuần có thể dùng tinh nghệ vàng hàng ngày, đơn giản chỉ hòa 1-2 thìa với nước lọc và mật ong hoặc sữa tươi, uống ngày 2 lần sau bữa ăn, giúp bổ máu, làm đẹp da, nhanh chóng hồi phục sức khỏe và nhan sắc, tránh hậu sản.
Để tránh nám da các bạn có thể trộn  với nước tinh khiết đắp mặt. Một cách khác nữa để trị nám da, sạm da sau sinh là pha 50 gram tinh chất nghệ vàng vào 1lít rượu trắng, để khoảng 3 ngày. Hằng ngày lấy hỗn dịch này bôi lên vùng da sạm, nám. Kết hợp với uống 5 gram tinh chất nghệ vàng mỗi ngày sẽ nhanh chóng trả lại làn da sáng đẹp cho bạn.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Share

Twitter Delicious Facebook Digg Stumbleupon Favorites More