Kem trị nám hiệu quả - Cách trị nám hiệu quả

Trang Chuyên Chia sẻ kinh nghiệm tiếp thị SPA.Nơi hàng ngàn spa đã bắt đầu .

Thứ Hai, 6 tháng 1, 2014

Cách trị nám da tại nhà

Nám da thường xuất hiện ở độ tuổi ngoài 30, do các tác động của nội tiết tố cơ thể hoặc ảnh hưởng của môi trường như nắng gió, khói bụi… lên da. Những vết nám da có màu nâu đậm, nhạt, riêng lẻ hoặc thành mảng ở trán, gò má, cằm… làm mất tính thẩm mỹ của làn da. Khi nám mới xuất hiện, bạn hoàn toàn có thể áp dụng những cách trị nám da tại nhà. Chúng ta cùng khám phá các cách trị nám da tại nhà này nhé!

Hành tây
Hành tây

Hành tây cũng là nguyên liệu được nhiều người sử dụng trong những cách trị nám tại nhà. Trị nám bằng hành tây rất đơn giản, bạn chỉ cần cắt hành tây thành từng miếng nhỏ và ngâm vào dấm. Sau đó, bạn xát các lát hành tây vào khu vực da bị nám. Ngoài ra, bạn cũng có thể sử dụng nước ép hành tây để thoát khỏi nỗi ám ảnh nám da. Biện pháp khắc phục nám tự nhiên này nên được sử dụng hai lần một ngày. Đối với các vết nám mới chớm, bạn sẽ nhận được kết quả tích cực ​​trong thời gian khoảng một tuần.

Giấm táo
Giấm táo là một trong các nguyên liệu quen thuộc trong gian bếp của mọi gia đình. Tuy nhiên, không nhiều người biết rằng, đây là một trong các biện pháp trị nám tự nhiên khá hiệu quả.
Giấm táo

Bạn chỉ cần pha giấm táo và nước lọc theo tỉ lệ 1:2 (1 cốc giấm táo, 2 cốc nước lọc) để có được dung dịch nước giấm táo trị nám da. Bạn dùng bông gòn thấm giấm táo đã pha và xoa nhẹ lên vùng da có nám. Không nên dùng khăn thấm khô mà để da khô tự nhiên trong vòng 25 – 30 phút. Nước giấm táo là một trong các cách trị nám tại nhà hiệu quả nhất, giúp bạn nhanh chóng lấy lại làn da mượt mà, trắng sáng mà không tốn nhiều thời gian.

Nước cốt chanh
Nước cốt chanh

Trên thực tế, việc sử dụng nước cốt chanh hàng ngày giúp điều trị nám một cách tự nhiên và cải thiện bề mặt da của bạn. Axit citric có trong nước cốt chanh lớp giúp loại bỏ các vùng da bị đổi màu, đồng thời trẻ hóa làn da. Bạn chỉ cần thoa trực tiếp nước cốt chanh lên vùng da có nám, để khô tự nhiên, không cần rửa lại với nước. Ngoài ra, uống một cốc nước chanh mỗi ngày góp phần hỗ trợ quá trình trị nám diễn ra nhanh chóng và hiệu quả hơn.

Hy vọng rằng những cách trị nám tại nhà từ thiên nhiên này đã làm cho bạn nhiều thông tin hơn về các lựa chọn để điều trị nám một cách tự nhiên. Các cách trị nám tự nhiên tại nhà trên đây tuy đơn giản, tiết kiệm chi phí, nhưng lại chỉ có hiệu quả đối với các vết nám mới hình thành. Do đó, nếu bạn bị nám da lâu năm, các vết nám ăn sâu vào da, sẫm màu thì bạn nên tìm những loại kem trị nám hiệu quả hơn cho bạn.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Share

Twitter Delicious Facebook Digg Stumbleupon Favorites More