Kem trị nám hiệu quả - Cách trị nám hiệu quả

Trang Chuyên Chia sẻ kinh nghiệm tiếp thị SPA.Nơi hàng ngàn spa đã bắt đầu .

Thứ Hai, 20 tháng 1, 2014

Trị nám da với dầu oliu

nám da là hiện tượng xuất hiện những mụn đỏ trên da mặt, thường là ở má và mũi. Lâu dài, những mụn đỏ này chuyển sang màu vàng thâm hoặc hơi nâu. Nám da không gây hại nhiều cho sức khỏe nhưng lại là yếu tố gây ảnh hưởng đến vẻ đẹp thẩm mĩ của mỗi người.

Dầu oliu

Dầu oliu được mệnh danh là một loại cây tuyệt vời vì nhiều tác dụng tuyệt vời của nó trong làm đẹp và chăm sóc sức khỏe. Phong phú chất dinh dưỡng, chất chống oxy hóa và các loại vitamin A và E, cực tốt cho da, giúp da mềm mịn và tươi sáng tự nhiên. Đặc biệt là cách trị nám da với dầu oliu sẽ mang lại hiệu quả rất tốt.

Các phương pháp trị nám da với dầu oliu
Mặt nạ từ dầu oliu
Chuẩn bị: 
+ 1 thìa dầu oliu.
+ 1 thìa mật ong.
+ Gạc mềm.
Cách làm: Dầu oliu làm nóng lên khoảng 37 độ, thêm mật ong vào, dùng gạc mềm nhúng vào dung dịch trên và đắp lên mặt khoảng 20 phút rồi rửa lại bằng nước sạch.
Chú ý: Nên dùng dầu oliu nguyên chất và mật ong tinh khiết không pha trộn để mang lại hiệu quả cao nhất.

Trị nám da

Dung dịch dầu oliu và mật ong
Nếu không muốn tốn công dun nóng dầu oliu, bạn có thể trộn luôn dầu oliu và mật ong, rồi chấm lên vùng da bị nám. Cách trị nám hiệu quả này tuyệt đối an toàn và không gây kích ứng da. Bạn cần kiên nhẫn trong thời gian dài.

Nếu bạn kiên trì sử dụng cách trị nám da với dầu oliu, khoảng 5-6 tháng, lượng nám trên mặt sẽ mờ dần khoảng 50%. Muốn nám hết đến tốt hơn thì bạn nên dùng kết hợp với một số loại kem trị nám để đem lại hiệu quả cao hơn.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Share

Twitter Delicious Facebook Digg Stumbleupon Favorites More