Kem trị nám hiệu quả - Cách trị nám hiệu quả

Trang Chuyên Chia sẻ kinh nghiệm tiếp thị SPA.Nơi hàng ngàn spa đã bắt đầu .

Thứ Năm, 16 tháng 1, 2014

Phương pháp trị nám hiệu quả

Nám da tuy không ảnh hưởng tới sức khỏe nhưng nó lại là một rào cản lớn đối với chúng ta trong khi giao tiếp. Có rất nhiều nguyên nhân dẫn đến nám da, có thể là do môi trường sống, do chế độ dinh dưỡng hay di truyền...Nhưng dù là với nguyên nhân nào đi nữa thì cũng gây ra cho chúng ta nhiều khó khăn trong việc điều trị nếu không điều trị đúng cách. Hiện nay, có rất nhiều phương pháp trị nám da,  nhưng những phương pháp phổ biến hiện nay như: sử dụng mặt nạ dưỡng da, bôi kem trị nám, sử dụng tia laser. Nhưng đâu là phương pháp trị nám tốt nhất cho bạn, chúng ta hãy cùng tìm hiểu nhé!

Đắp mặt nạ từ thiên nhiên

Đắp mặt nạ trị nám

Những nguyên liệu trị nám từ rau củ, trái cây tươi như: cà chua, lô hội, rau ngót, mật ong, giấm táo đều rất thân thiện và an toàn với da. Hơn nữa chúng còn chứa nhiều vitamin và khoáng chất thiết yếu giúp se khít lỗ chân lông, cho bạn làn da khỏe mạnh, trắng sáng. Cách trị nám bằng việc đắp mặt nạ từ thiên nhiên rất đơn giản, rẻ tiền lại không tốn quá nhiều thời gian chuẩn bị và bạn có thể sử dụng bất cứ lúc nào bạn muốn.
Tuy nhiên, phương pháp trị nám da mặt này đòi hỏi bạn phải kiên trì thực hiện trong 1 thời gian dài và thực hiện đều đặn thì mới có tác dụng trong việc trị nám.

Sử dụng kem trị nám
Trên thị trường hiện nay xuất hiện rất nhiều kem trị nám da khác nhau. Những loại kem trị nám này có tác dụng làm mờ vết nám nhanh chóng, giúp da trắng sáng, mịn màng. Sử dụng kem trị nám ban ngày và ban đêm thường xuyên sẽ giúp bạn lấy lại vẻ đẹp tự nhiên của mình.

Sử dụng kem trị nám

Tuy nhiên, không phải loại kem trị nám nào cũng chứa những thành phần tốt cho làn da bạn. Hầu hết những thành phần có trong kem trị nám đều có tính tẩy mạnh, làm bào mòn da và nếu ngừng sử dụng, nám có thể quay trở lại bất cứ lúc nào.

Trị nám với công nghệ Yellow Laser
Yellow Laser là công nghệ trị nám da được các chuyên gia thẩm mỹ khuyên dùng. Phương pháp trị nám da mặt này rất thông minh, sử dụng bước sóng kép, phá hủy vĩnh viễn các hắc sắc tố gây nám. Đây là công nghệ trị nám được các chuyên gia thẩm mỹ đánh giá cao về hiệu quả xóa bỏ nám vĩnh viễn trên da.

Công nghệ Yellow Laser

Đặc biệt, Yellow laser chỉ phá vỡ các sắc tố trong da chứ không hề làm ảnh hưởng đến cấu trúc của da và các vùng da xung quanh. Thời gian điều trị nám với công nghệ Yellow Laser rất ngắn, mỗi lần điều trị chỉ từ 30 – 45 phút và bạn sẽ sở hữu làn da trắng sáng, mịn màng sau khi điều trị.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Share

Twitter Delicious Facebook Digg Stumbleupon Favorites More