Kem trị nám hiệu quả - Cách trị nám hiệu quả

Trang Chuyên Chia sẻ kinh nghiệm tiếp thị SPA.Nơi hàng ngàn spa đã bắt đầu .

Thứ Năm, 9 tháng 1, 2014

Trị nám da bằng cà chua

Theo nghiên cứu mới nhất, thì cà chua giúp ngăn ngừa và giảm nguy cơ ung thư tiền liệt tuyến xuống 20 – 34% ở nam giới. Đối với nữ, ăn nhiều cà chua còn giúp tái tạo hồng cầu, duy trì sự đàn hồi của da và thành mạch máu, giúp cho bạn có làn da trắng mịn ngăn ngừa da nám. Ngoài ra, cà chua là loại thực phẩm rất tốt cho sức khỏe và là một người bạn tốt cho da của bạn. Sau đây chúng ta sẽ cùng tìm hiểu về công dụng trị nám da bằng cà chua nhé.

Cà chua

Cách sử dụng cà chua trong việc trị nám
Cà chua mang lại cho bạn một làn da đẹp. Nếu bạn đi ngoài trời nắng quá nhiều khiến da bị nám nắng thì cà chua sẽ trị hữu hiệu những vết nám nắng này.

Công thức tốt nhất cho làn da bị rám nắng là trộn 2 thìa nước ép cà chua với 4 thìa sữa không bơ. Xoa lên da mặt và rửa lại mặt sau 30 phút. 

Ngoài ra, thì bạn có thể trộn hỗn hợp nước ép cà chua và dưa chuột bôi lên những vùng da bị rám nắng, giữ trong khoảng 10 phút sau đó rửa sạch lại mặt bằng nước sạch. Bạn sẽ thấy được sự khác biệt so với làn da trước khi sử dụng hỗn hợp này.

Trị nám da với cà chua

Công dụng khác của cà chua
- Trị mụn
Dùng bông trang điểm nhúng vào nước ép cà chua rồi đắp lên mặt. Chất dầu và bụi bẩn ở lỗ chân lông sẽ được gột bỏ, không còn điều kiện cho mụn sinh sôi. Xay nhuyễn 2-3 trái cà chua, phần nước dùng để uống giúp tái tạo da từ bên trong, còn phần bã đắp lên mặt để khoảng 20-30 phút rồi rửa mặt lại thật sạch. Xác cà chua sẽ làm da luôn săn chắc, giảm mụn.

- Chống lão hóa
Trong cà chua có chất chống ôxy hóa vì thế rất tốt cho sức khỏe cũng như ngăn chặn quá trình lão hóa của cơ thể. Những chất chống ôxy hóa này giúp cà chua có màu đỏ đẹp mắt.

Điều trị nám da bằng cà chua là cách điều trị từ thiên nhiên nên chúng ta phải điều trị lâu dài và thường xuyên. Do đó nếu bạn muốn rút ngắn thời gian trong việc điều trị nám da thì chúng ta có thể kết hợp sử dụng thêm một số loại kem trị nám để đem lại hiệu quả tốt hơn cho bạn.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Share

Twitter Delicious Facebook Digg Stumbleupon Favorites More