Kem trị nám hiệu quả - Cách trị nám hiệu quả

Trang Chuyên Chia sẻ kinh nghiệm tiếp thị SPA.Nơi hàng ngàn spa đã bắt đầu .

Thứ Hai, 13 tháng 1, 2014

Trị nám với rau ngót

Rau ngót hay còn gọi là bồ ngót, bù ngót là loại rau rất quen thuộc trong bữa ăn hàng ngày của người Việt Nam, có tác dụng rất tốt cho sức khỏe. Không chỉ thế loại rau này còn được biết đến là một vị thuốc chữa nám da khá hiệu quả. Chúng ta hãy cùng tìm hiểu về cách trị nám da với rau ngót nhé!

Rau ngót

Rau ngót có vị ngọt tính hàn, có công năng thanh nhiệt, giải độc, lợi tiểu, tăng tiết nước bọt, hoạt huyết hóa ứ, bổ huyết, cầm huyết, nhuận tràng, sát khuẩn, tiêu viêm, sinh cơ. Nguồn vitamin C trong lá rau ngót thậm chí cao hơn nhiều so với cam hoặc ổi. Nó là hợp chất cần thiết trong một loạt các quy trình quan trọng, từ việc sản xuất collagen, vận chuyển chất béo, vận chuyển điện tử từ một số phản ứng enzym, điều chỉnh nồng độ cholesterol, và miễn dịch. Ngoài ra, vitamin C trong cơ thể là yếu tố cần thiết để chữa lành vết thương và cải thiện chức năng não, làm đẹp, tăng cường sức đề kháng cho có thể.

Ngoài ra, lá rau ngót cũng cung cấp nguồn vitamin A tương đối cao. Vitamin A cần thiết cho cơ thể để ngăn ngừa các bệnh về mắt, tăng trưởng tế bào, hệ miễn dịch, sinh sản, và duy trì làn da khỏe mạnh, đặc biệt có tác dụng trị nám tốt.

Cách trị nám với rau ngót

Trị nám hiệu quả

Lấy rau ngót, rửa sạch, để an toàn hơn bạn có thể ngâm rau ngót với một chút muối trong 15 phút.. Sau đó cho vào máy xay sinh tố, hoặc giã chắt lấy nước cốt. Nước cốt sau khi chắt nên uống ngay thì mới có tác dụng trị nám và làm đẹp da hiệu quả. Các bạn cũng nên lưu ý là chỉ nên dùng nước cốt nguyên chất, không nên cho thêm đường vì sẽ làm mất tác dụng của rau ngót.

Bạn cũng có thể giã một chút rau ngót với một chút gừng, vắt lấy nước và thoa đều hỗn hợp lên những vùng bị nám trên da. Chỉ để 15 phút sau đó rửa sạch với nước. Sử dụng kiên trì biện pháp này bạn sẽ thấy bất ngờ với hiệu quả mà nó mang lại.

Bên cạnh đó, bạn có thể thêm món canh rau ngót vào bữa cơm cho gia đình hàng ngày. Điều này vừa tốt cho sức khỏe lại đồng thời trị nám cho da từ bên trong. Tuy nhiên bạn nên biết rằng các phương pháp trị nám với rau ngót trên sẽ đem lại hiệu quả rất chậm, vì vậy bạn có thể kết hợp dùng sản phẩm kem trị nám của chúng tôi để có được hiệu quả cao nhất.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Share

Twitter Delicious Facebook Digg Stumbleupon Favorites More