Kem trị nám hiệu quả - Cách trị nám hiệu quả

Trang Chuyên Chia sẻ kinh nghiệm tiếp thị SPA.Nơi hàng ngàn spa đã bắt đầu .

Thứ Tư, 4 tháng 12, 2013

Chăm sóc da nám vào mùa đông

Nguyên nhân của nám da chủ yếu chính là do tia tử ngoại của ánh sáng mặt trời gây ra. Nhiều người chủ quan cho rằng, ánh sáng mặt trời yếu ớt vào mùa đông không thể gây hại cho da. Tuy nhiên thực tế thì ánh sáng mặt trời vào mùa đông có hại tới 70% so với mùa hè. Ngoài ra thì vào mùa đông, các đốm nám ẩn dưới da sẽ bị hiện lên trên bề mặt da rõ ràng hơn khiến da bạn không được mịn màng, sạch sẽ vào mùa này. Vì vậy việc chăm sóc da nám vào mùa đông là điều thực sự rất cần thiết.

1. Tránh ánh nắng mặt trời


Chống nắng

Mùa Đông, mặc dù không quá lo ngại vì hầu như nắng không chiếu sáng mạnh vào quá nhiều thời điểm, tuy nhiên bạn cũng nên sử dụng kem chống nắng để bảo vệ da cẩn thận khi đi ra ngoài. Vệ sinh da sạch sẽ khi trở về nhà để chăm sóc da nám tốt nhất. Bạn nên sử dụng kết hợp một số loại kem trị nám da phù hợp vì trong kem trị nám có chứa một ít dưỡng chất chống nắng sẽ giúp bạn phần nào trong việc tránh ánh nắng mặt trời.

2. Dưỡng ẩm cho da


Dưỡng ẩm da

1 cách khác không thể thiếu để chăm sóc da nám mùa đôgn chính là dưỡng ẩm cho da. Làn da nám khô ráp chính là nguyên nhân khiến nám da phát triển dễ dàng hơn. Chăm sóc da nám khỏe mạnh chính là nguyên tắc giúp trị nám thành công. Dưỡng ẩm cho da bằng cách nào? Uống nước, ăn trái cây, sử dụng nước ép, dưỡng ẩm bằng kem dưỡng ẩm,… đều là cách dưỡng ẩm cho da, chăm sóc da nám mùa đông hiệu quả.

3. Trị nám kịp thời
Trị nám với laser

Mùa đông được xem là thời điểm thích hợp để chữa nám da, bởi bạn có thể tránh nắng dễ dàng hơn, ngoài ra da mùa đông cũng dễ hấp thu dưỡng chất trị nám hơn. Để chăm sóc da nám, trị nám mùa đông thành công, bạn nên lựa chọn giải pháp tối ưu nhất.

Hiện nay, với công nghệ thẩm mỹ hiện đại, bạn hoàn toàn có thể trị nám da nhanh chóng, hiệu quả, an toàn. Nhưng bạn phải biết cách chăm sóc da nám của mình để tránh gây nên thêm tình trạng nghiêm trọng hơn.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Share

Twitter Delicious Facebook Digg Stumbleupon Favorites More