Kem trị nám hiệu quả - Cách trị nám hiệu quả

Trang Chuyên Chia sẻ kinh nghiệm tiếp thị SPA.Nơi hàng ngàn spa đã bắt đầu .

Thứ Tư, 11 tháng 12, 2013

Cách trị nám da mặt vùng mặt đơn giản

Không cần đến các loại kem trị nám, thuốc trị nám hay công nghệ tiên tiến hiện đại chỉ với 3 bước đơn giản sau bạn đã có thể sở hữu cách trị nám da mặt vùng má cực kỳ hiệu quả.

1. Sử dụng các loại kem dưỡng ẩm và nuôi dưỡng da
Sử dụng kem dưỡng ẩm

Trong thời tiết hanh khô, thì việc sử dụng các loại kem dưỡng ẩm, nuôi dưỡng da là vô cùng cần thiết, nó còn có tác dụng trị nám da, làm mờ vết nám đơn giản và hiệu quả. Ngoài việc sử dụng các loại kem dưỡng da thì bạn có thể thay bằng lô hội, dầu olive, Vitamin E hay các loại mặt nạ tự nhiên khác nó cũng có tác dụng chăm sóc da hiệu quả mà lại an toàn và tiết kiệm.

2. Sử dụng kem chống nắng thường xuyên
Sử dụng kem chống nắng

Đây là bước đầu tiên, không thể thiếu được trong các cách trị nám da mặt nhưng rất nhiều người chủ quan, bỏ qua bước này. Đối với người bị nám, bạn tuyệt đối không được quên kem chống nắng vì tia tử ngoại chính là nguyên nhân chính gây ra nám da và khiến vết nám ngày càng lan rộng, sậm màu hơn. Ngay từ bây giờ hãy chọn cho mình một lọ kem chống nắng phù hợp và sử dụng thường xuyên ngay cả khi trời râm mát nhé.

3. Không quên tẩy trang trước khi ngủ
Tẩy trang

Mỹ phẩm cũng là một trong các tác nhân khiến nám da mặt vùng má phát triển nhanh và khó chữa hơn. Vì vậy, trước khi đi ngủ bạn hãy rửa mặt thật sạch bằng sữa rửa mặt không chứa chất lột tẩy, rồi sử dụng nước hoa hồng dưỡng ẩm cho da. Chỉ là một thói quen rất đơn giản nhưng nó lại giúp bạn loại bỏ hoàn toàn bụi bẩn, tẩy tế bào chết, mỹ phẩm trên da, giúp lỗ chân lông thông thoáng, hỗ trợ tốt cho việc trị nám da hiệu quả hơn.

Đây là một số bước đơn giản giúp bạn trị nám, nếu bạn có thể thực hiện 3 bước đơn giản trên trong thời gian nhất định thì các vết nám da mặt vùng má của bạn sẽ giảm dần trả lại gương mặt trắng mịn không tỳ vết cho bạn.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Share

Twitter Delicious Facebook Digg Stumbleupon Favorites More