Kem trị nám hiệu quả - Cách trị nám hiệu quả

Trang Chuyên Chia sẻ kinh nghiệm tiếp thị SPA.Nơi hàng ngàn spa đã bắt đầu .

Thứ Hai, 23 tháng 12, 2013

Tri nám bằng lá trầu không

Ngoài các kem trị nám da hiệu quả thì trị nám bằng thuốc nam vườn nhà cũng được khá nhiều người ưa chuộng vì tính an toàn và nguyên liệu dễ tìm kiếm. Lá trầu không là bài thuốc được các chị em ưa chuộng và sử dụng nhiều bởi độ an toàn và hiệu quả trị nám tốt. Chúng ta hãy cùng tham khảo bài thuốc trị nám bằng lá trầu không này nhé.

Lá trầu không

Cách thực hiện trị nám bằng lá trầu không
- Chọn lá trầu không bánh tẻ và rửa sạch và cho lá trầu không vào nồi đổ nước lã vào ngập hơn mặt lá từ 1 - 1,5 đốt ngón tay rồi cho lên bếp đun sôi khoảng 30 phút.
- Vớt lá trầu không cho vào máy xay sinh tố. Cho thêm 1 chút nước luộc lá vào cùng để xay thật nhuyễn.
- Bỏ lá trầu không đã được xay thật nhuyễn và nồi nước lá trầu không rồi tiếp tục đun nhỏ lửa cho đến khi lá trầu được cô đặc như keo sền sệt.
- Cuối cùng bỏ keo vào 1 lọ sạch để trong tủ lạnh, đậy kín nắp. Khi dùng thì lấy khoảng 1 ít ra sử dụng.

Trị nám da

Cách sử dụng hiệu quả
- Rửa thật sạch mặt rồi lấy trầu không đã được cô thành keo bôi lên mặt như làm mặt nạ trị nám khoảng 20-30 phút. Sau đó rửa sạch lại bằng nước.
- Để đạt hiệu quả tốt bạn nên làm liên tục trong 10 ngày liên tiếp, mỗi ngày 1 lần để cho hiệu quả. Sau đó 1 tuần làm 2 lần.

Hy vọng với phương pháp trị nám bằng lá trầu không trên sẽ giúp bạn có thêm được một cách làm đẹp hiệu quả cho làn da bạn.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Share

Twitter Delicious Facebook Digg Stumbleupon Favorites More