Kem trị nám hiệu quả - Cách trị nám hiệu quả

Trang Chuyên Chia sẻ kinh nghiệm tiếp thị SPA.Nơi hàng ngàn spa đã bắt đầu .

Chủ Nhật, 15 tháng 12, 2013

Trị nám hiệu quả với củ cải

Củ cải không chỉ là thực phẩm bổ dưỡng cung cấp các dưỡng chất cho cơ thể, mà nó còn có tác dụng làm đẹp tuyệt vời. Bạn có thể dùng củ cải vào việc điều trị nám da, bạn đã thử chưa? Nếu chưa hãy bắt tay áp dụng ngay phương pháp trị nám hiệu quả với củ cải hôm nay để đạt được hiệu quả mong muốn.

Nám da

Bạn cũng biết củ cải có tác dụng: chữa ho, viêm họng, phòng ngừa thiếu máu, hỗ trợ tiêu hóa, chống virus, chống ung thư, giúp cho cơ thể giữ nước, tăng sức khỏe cho da… Việc dùng củ cải trị nám cực kỳ đơn giản. Bạn có thể thoa nước ép củ cải trực tiếp lên vùng da bị nám, mát xa nhẹ nhàng và để khoảng 30 phút rồi rửa sạch bằng nước mát. Bạn cũng có thể chế biến món củ cải hầm ăn thường xuyên cũng đem lại hiệu quả tương tự, sau một thời gian sử dụng, làn da của bạn sẽ sáng đẹp và hết nám trông thấy.

Củ cải

Nếu bạn không thích sử dụng riêng củ cải, bạn có thể kếp hợp với giá đỗ bằng cách ép lấy nước uống hoặc thoa hỗn hợp nước ép củ cải và giá đỗ lên da mặt bị nám. Củ cải trắng và giá đỗ được biết đến là 2 loại rau, củ rất tốt cho sức khỏe và là thực phẩm thông thường hàng ngày vẫn xuất hiện trong bữa cơm của mọi nhà, nhưng ít ai biết được công dụng của chúng trong việc điều trị nám. Bên cạnh đó bạn phải có chế độ ăn uống hợp lí, thường xuyên ăn hoa quả và uống nhiều nước. Tuy nhiên, bạn cũng không nên dùng quá nhiều củ cải và giá đỗ vì rất có thể bạn sẽ bị rối loạn tiêu hóa gây đau bụng…

Trị nám da hiệu quả

Việc áp dụng trị nám, tàn nhang bằng củ cải hay giá đỗ sẽ mất rất nhiều thời gian của bạn, nếu không đủ kiên nhẫn bạn có thể lựa chọn phương pháp trị nám bằng kem trị nám. Kinh nghiệm mua kem tri nam là bạn cần tìm đến địa chỉ bán hàng uy tín và được tư vấn về sản phẩm phù hợp với làn da của bạn.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Share

Twitter Delicious Facebook Digg Stumbleupon Favorites More