Kem trị nám hiệu quả - Cách trị nám hiệu quả

Trang Chuyên Chia sẻ kinh nghiệm tiếp thị SPA.Nơi hàng ngàn spa đã bắt đầu .

Chủ Nhật, 8 tháng 12, 2013

Tác hại của việc tẩy nám da

Nám mặt là một căn bệnh khó chữa, nên việc tuân thủ theo sự chỉ dẫn của bác sĩ là điều cần thiết. Với những trường hợp trị nám bằng phương pháp tẩy nám da, việc phòng ngừa nắng là điều bắt buộc. Nếu sử dụng các loại mỹ phẩm trị nám không rõ ràng thì bạn rất có thể sẽ bị nám nhiều hơn trước, các vết nám sâu và rõ hơn, thậm chí có thể bị nám vĩnh viễn.
Nám da

Tẩy nám da bằng kem trị nám cấp tốc có thể cho bạn nhìn thấy hiệu quả tức thì. Sau khi sử dụng được khoảng 1 tháng, bạn sẽ cảm thấy làn da trở nên trắng hồng rõ rệt nhưng chỉ một thời gian da sẽ bị rỗ, dị ứng, tăng sinh nám. Tác hại của những loại kem này có thể là nổi mụn, rạn và nứt da, teo da, giãn mạch và rất nhiều hậu quả mà bạn không ngờ tới được.
Trị nám cấp tốc

Các loại kem trị nám không rõ nguồn gốc xuất xứ đều có hiệu quả rất hạn chế, lại dễ gây ra nhiều tác dụng phụ hoặc biến chứng nguy hiểm nếu sử dụng không đúng cách. Thực tế cho thấy, không ít chị em đến gặp bác sĩ ngay sau vài hôm bôi kem trị nám với những biểu hiện như da lốm đốm, không đều màu, cảm giác bị châm chích, khó chịu, có những khi cảm thấy ngứa giống như bị bỏng…

Trị nám da

Đối với các vết nám sâu hơn, sau khi sử dụng kem trị nám thì da sẽ bị bào mòn đi nhưng bạn lại không để ý đến một số loại thức ăn làm sung huyết trên da, do đó sẽ làm các vết nám trở nên trầm trọng hơn. Do đó, hãy ăn uống hợp lý và lựa chọn một loại kem trị nám chất lượng, nhất là phù hợp với da mặt bạn để đảm bảo cho việc trị nám hiệu quả hơn.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Share

Twitter Delicious Facebook Digg Stumbleupon Favorites More