Kem trị nám hiệu quả - Cách trị nám hiệu quả

Trang Chuyên Chia sẻ kinh nghiệm tiếp thị SPA.Nơi hàng ngàn spa đã bắt đầu .

Chủ Nhật, 29 tháng 12, 2013

Kem trị nám da mặt

Theo các thống kê, hơn 60% phụ nữ bị nám sau khi sinh nở là do những thay đổi đột ngột về nội tiết tố. Nhưng cũng có khá nhiều thiếu nữ chưa có gia đình lại không may mắc phải căn bệnh này. Nguyên nhân là di truyền, sử dụng mỹ phẩm lột tẩy quá mạnh trong thời gian dài hoặc những rối loạn về chức năng gan, thận, bài tiết bên trong cơ thể. Bạn bị căng thẳng lâu ngày cũng sẽ bị nám do tuyến yên trong não hoạt động kém hiệu quả.

Cách điều trị nám

Vì nám hình thành chủ yếu do những tác động bên trong cơ thể nên phương pháp chữa trị hiệu quả, lâu dài cần phải có khả năng tác động hai chiều: vừa xử lý nám trên bề mặt da, vừa ngăn chặn việc hình thành nám từ bên trong cơ thể. Vì thế bạn nên tìm một loại kem trị nám da mặt hiệu quả đối với bạn để ức chế quá trình hình thành melamin và làm trắng da từ sâu bên trong.

Mỹ phẩm trị nám da

Hãy tìm kem trị nám da mặt chứa các thành phần như: L-cystine, vitamin C, vitamin B2, vitamin E, thảo mộc... Các dưỡng chất từ thiên nhiên này sẽ tác động trực tiếp lên cơ chế hoạt động và quá trình hình thành nám da, đốm nâu, làm cho chúng nhanh chóng nhạt màu. Đồng thời, các thành phần dinh dưỡng từ thảo mộc trong kem trị nám còn có tác dụng chống lão hóa, xóa nếp nhăn, giúp phục hồi sự tươi trẻ, săn chắc và hồng hào cho làn da.

Trị nám hiệu quả

Ngoài việc bổ sung dưỡng chất tấn công từ bên trong, giúp ức chế quá trình hội tụ melanin, bạn nên kết hợp với việc điều trị bên ngoài bằng cách dùng các loại kem trị nám để điều trị sẽ mang lại hiệu quả tốt hơn cho việc điều trị nám của bạn... Bạn cũng nên lưu ý việc điều trị nám bên ngoài và kết hợp uống từ bên trong theo sự hướng dẫn của các bác sĩ hoặc chuyên viên da liễu để mang lại hiệu quả bất ngờ và lâu dài.

Trong quá trình điều trị nám, thì việc bôi kem chống nắng là điều bắt buộc, khoảng 2 tiếng chống nắng một lần. Bạn cũng nên sử dụng các sản phẩm chống nắng giúp phục hồi tổn thương DNA.

Lưu ý trong khi điều trị nám:
+ Không nên sử dụng kem trị nám có hàm lượng chất Corticoid vì sẽ khiến da bị bào mỏng, nổi mụn và mau lão hóa.
+ Hạn chế tiếp xúc với ánh nắng mặt trời.
+ Thoa kem chống nắng và đội mũ rộng vành khi ra ngoài.
+ Nên sử dụng các phương pháp làm đẹp với các thành phần hoàn toàn từ thiên nhiên vì không gây hại đến cấu trúc da đồng thời dưỡng da khoẻ đẹp từ bên trong.
+ Ngủ đủ giấc, làm tinh thần thoải mái, tránh tình trạng căng thẳng lâu ngày.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Share

Twitter Delicious Facebook Digg Stumbleupon Favorites More