Kem trị nám hiệu quả - Cách trị nám hiệu quả

Trang Chuyên Chia sẻ kinh nghiệm tiếp thị SPA.Nơi hàng ngàn spa đã bắt đầu .

Thứ Tư, 25 tháng 12, 2013

Làm kem trị nám từ rau mùi

Rau mùi là loại rau sống thơm ngon và được sử dụng thường xuyên trong các bữa ăn gia đình ở Việt Nam. Không chỉ rất tốt cho sức khỏe, rau mùi còn có tác dụng trị nám và tàn nhang cực kỳ hiệu quả. Hãy cùng chúng tôi cách làm kem trị nám từ rau mùi này nhé!

Rau mùi

Chuẩn bị nguyên liệu:
+ Rau mùi.
+ 2 thìa nước cốt chanh.

Cách làm kem trị nám từ rau mùi:
Trộn nước ép rau mùi với 2 thìa nước cốt chanh để tạo thành một hỗn hợp. Thoa hỗn hợp kem trị nám từ rau mùi này lên mặt, đặc biệt là vùng bị nám và tàn nhang để có thể trị tàn nhang vào sâu bên trong. Sau một thời gian sử dụng bạn sẽ thấy cách này sẽ phát huy tác dụng.

Cách trị nám từ rau mùi

Ngoài ra cách làm kem trị nám trên, thì bạn cũng có thể dùng rau mùi rửa sạch, thái nhỏ, sau đó ngâm vào nước nóng khoảng 5-10 phút. Lấy nước đó rửa mặt. Làm đều đặn hàng ngày khiến cho tàn nhang có xu hướng mờ đi. Tuy nhiên bạn cũng biết cách trị nám bằng các phương pháp tự nhiên đều đem lại hiệu quả rất chậm, nếu bạn muốn trị nám nhanh chóng mà vẫn hiệu quả thì hãy đến với chúng tôi để được tư vấn về các sản phẩm kem tri nám để đem lại hiệu quả tốt nhất. Chúc các bạn có làn da như mong đợi!

1 nhận xét:

Đăng nhận xét

Share

Twitter Delicious Facebook Digg Stumbleupon Favorites More