Kem trị nám hiệu quả - Cách trị nám hiệu quả

Trang Chuyên Chia sẻ kinh nghiệm tiếp thị SPA.Nơi hàng ngàn spa đã bắt đầu .

Thứ Năm, 17 tháng 7, 2014

Phương pháp điều trị nám nhanh và an toàn nhất

Hiện nay, có rất nhiều phương pháp điều trị nám da, nhưng được đánh giá cao về hiệu quả sử dụng vẫn là điều trị bằng thực phẩm chức năng, kem trị nám, chiếu tia laser, đắp mặt nạ thiên nhiên.

Dưới đây là những phân tích về ưu điểm, nhược điểm của từng phương pháp, để bạn có thể chọn cho mình phương pháp điều trị nám da thích hợp nhất. 


Cách 1: Trị nám bằng thực phẩm chức năng


Thực phẩm chức năng có tác dụng trị nám từ bên trong


Trên thị trường hiện nay có rất nhiều loại thực phẩm chức năng có công dụng trong việc điều trị nám. Các loại thực phẩm này giúp ức chế sự rối loạn nội tiết tố - một trong những nguyên nhân hàng đầu gây nám da.

Do được làm từ các thành phần từ thảo dược nên thực phẩm chức năng rất tốt cho sức khỏe và không hại da. Không chỉ giúp trị nám, tàn nhang từ bên trong, nuôi dưỡng làn da sáng mịn, mà thực phẩm chức năng còn giúp ngăn ngừa nám da quay trở lại. Tuy nhiên, bạn cần phải kiên trì sử dụng trong một thời gian dài mới thấy được hiệu quả. Đặc biệt, cần chọn lựa những sản phẩm chất lượng của các thương hiệu nổi tiếng, được nhiều người tin dùng.


Cách 2: Trị nám bằng mỹ phẩm


Sử dụng mỹ phẩm để điều trị nám là phương pháp trị nám được ưa chuộng nhất hiện nay. Bởi kem trị nám cho hiệu quả cao, an toàn, chi phí thấp, sử dụng dễ dàng và tiện dụng. 

Nám da chỉ hết khi bạn sử dụng kem trị nám chất lượng, có thành phần không gây hại cho da. Chính vì vậy, để tránh trường hợp “ tiền mất, tật mang”, tình trạng nám nặng thêm, bạn cần chọn những sản phẩm có nguồn gốc và xuất xứ rõ ràng.


Cách 3: Trị nám bằng công nghệ hiện đại


Tia laser điều trị nám là phương pháp điều trị nám hiện đại nhất hiện nay, làm sạch nám chỉ trong thời gian ngắn, không tốn công sức….Cùng với những ưu điểm tuyệt vời, thì trị nám bằng công nghệ hiện đại cũng có không ít những nhược điểm như : tốn nhiều chi phí, gây đau đớn, làm hại da, nám có thể quay trở lại. Đặc biệt, nếu chẳng may chọn nơi kém chất lượng để trị nám thì không những nám da không được cải thiện mà còn bị tổn thương.


Cách 4: Trị nám bằng mặt nạ thiên nhiên


Trong tự nhiên, có rất nhiều loại trái cây, rau quả có tác dụng trị nám da rất tốt như: cà tím, đu đủ xanh, bí xanh, cà chua, đào….Đắp mặt nạ tự nhiên giúp điều trị nám hiệu quả, nuôi dưỡng da khỏe mạnh và không hề gây ảnh hường gì cho da. Nhưng khi điều trị nám bằng phương pháp này đòi hỏi bạn cần phải kiên trì mới, bỏ nhiều thời gian và công sức để đắp cũng như chế biến.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Share

Twitter Delicious Facebook Digg Stumbleupon Favorites More