Kem trị nám hiệu quả - Cách trị nám hiệu quả

Trang Chuyên Chia sẻ kinh nghiệm tiếp thị SPA.Nơi hàng ngàn spa đã bắt đầu .

Thứ Hai, 21 tháng 7, 2014

Sự thật về lá trầu không trị nám?

Lá trầu là một loại lá khá quen thuộc đối với mỗi người Việt Nam ta, ngoài để ăn chung với cau và trị bệnh, thì lá trầu còn rất tốt cho những người bị nám, giúp xua tan những vết nám cứng đầu một cách nhanh chóng.

Hiện nay, có rất nhiều phương pháp điều trị nám như dùng kem trị nám, uống thuốc, chiếu tia laser…. Tuy nhiên, không phải phương pháp nào cũng an toàn với sức khỏe, trị nám nhanh và ngăn ngừa nám quay trở lại được.

Và sự lựa chọn tốt nhất để giải quyết nám trên da cho bạn đó là sử dụng phương pháp đắp mặt nạ thiên nhiên. Một trong những nguyên liệu trị nám hiệu quả được tin dùng từ xưa đến nay đó là là trầu.


Trầu không rất tốt cho người bị nám da

Những công dụng tuyệt vời của lá trầu không với nám da

Trong lá trầu không có chứa một loại dưỡng chất đặc biệt giúp mang lại hiệu quả rất tốt trong việc điều trị nám da, chất đặc biệt này có khả năng đẩy lùi các gốc nám và tàn nhang xuất hiện trên khuôn mặt bạn. Lá trầu không đặc biệt chứa nhiều nước, muối khoáng, protein, chất xơ, carbohydrate và nhiều loại khoáng chất khác như kẽm, canxi rất tốt cho da và đặc biệt là loại da có nám. 

Bật mí cách sạch nám, trắng da bằng lá trầu không

Để trị nám bằng lá trầu không hiệu quả, khuyên bạn nên thực hiện theo đúng liệu trình sau:

Cách làm: Chuẩn bị lá trầu không và rửa sạch, chú ý lấy lá to và không bị sâu cắn. Sau đó, bỏ lá trầu không vào nước và đun sôi trong vòng 30 phút rồi vớt lá ra xay nhuyễn cùng một ít nước luộc lá. Tiếp đến, bạn lấy hỗn hợp vừa xay được với phần nước còn lại đun sôi cho đến khi hỗn hợp này sền sệt là được. Cuối cùng để nguội và cho vào lọ kín để dùng từ từ.

Cách sử dụng: Sau khi rửa mặt sạch, bạn lấy một lượng hỗn hợp vừa đủ thoa lên vùng da có nám. Để trên da khoảng 10 phút rồi rửa sạch bằng nước, đắp mặt nạ trị nám bằng lá trầu trong 10 ngày liên tục, sau đó chuyển sang 1 tuần 1 lần. Chỉ trong vòng 2 tháng thực hiện, nám da sẽ dần dần biến khỏi khuôn mặt bạn và trả lại một làn da tráng sáng, mịn màng.

Tuy nhiên, để đạt được hiệu quả tốt nhất, bạn cần hạn chế để da tiếp xúc với ánh nắng mặt trời, khi ra ngoài nên che chắn và thoa kem chống nắng có chỉ số SFP lơn. Bên cạnh đó, cũng cần bổ sung nhiều chất dinh dưỡng giúp làm đẹp da như vitamin C, E….và uống nhiều nước.


0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Share

Twitter Delicious Facebook Digg Stumbleupon Favorites More