Kem trị nám hiệu quả - Cách trị nám hiệu quả

Trang Chuyên Chia sẻ kinh nghiệm tiếp thị SPA.Nơi hàng ngàn spa đã bắt đầu .

Thứ Ba, 29 tháng 7, 2014

Trị nám da bằng bí đỏ - bạn đã biết cách chưa?

Bí đỏ là một loại quả tự nhiên chứa rất nhiều khoáng chất và vitamin E, A…Đặc biệt, trong bí cũng có hàm lượng beta carotene cao nên bên cạnh tác dụng cung cấp chất dinh dưỡng cho cơ thể, bí đỏ và hạt còn giúp làm trắng da, chống lão hóa da, ngăn ngừa nếp nhăn và trị tàn nhang hiệu quả.

Dưới đây là 5 cách trị nám da hiệu quả bằng thịt và hạt bí đỏ. Cùng tham khảo và thực hiện các bạn nhé!

Đắp mặt nạ bí đỏ nghiền 



Bạn chỉ cần lấy một phần bí đỏ và gọt bỏ vỏ rồi đem đi luộc chín. Sau đó, vớt phần bí và nghiền nhuyễn thành hỗn hợp sền sền. 
Khi đã rửa mặt sạch bằng sữa rửa mặt và lau khô, bạn lấy hỗn hợp này đắp lên vùng da bị tàn nhang, để yên trong 15 phút rồi rửa mặt lại bằng nước mát. Thực hiện 2-3 lần/tuần, chỉ trong thời gian ngắn không chỉ vết tàn nhang trên da sẽ mờ dần dần, mà da sẽ trắng sáng và hồng hào hơn.

Thoa nước ép bí đỏ



Nếu muốn tiết kiệm thời gian và công sức chế biến, bạn có thể sử dụng nước ép bí đỏ trộn chung với vài giọt chanh. Sau khi rửa mặt sạch, bạn hãy dùng miếng bông gòn thấm thấm hỗn hợp nước ép bí đỏ và nước chanh, thoa đều lên khắp mặt. Để trên da đến khi khô lại, rồi rửa sạch lại bằng nước mát. Cũng giống như đắp mặt nạ bí đỏ nghiền, mỗi tuần bạn nên sử dụng đều đặn 2 -3 lần để đạt hiệu quả tốt nhất.

Sự kết hợp hoàn hảo giữa bí đỏ, mật ong và sữa



Mặt nạ bí đỏ lết hợp với mật ong và sữa chua tuy chế biến phức tạp nhưng lại là cách trị tàn nhang nhanh nhất. Đầu tiên, bạn gọt vỏ bí đỏ và luộc chín, rồi nghiền nhuyễn. Sau đó, trộn chung bí đỏ nghiền với mật ong và sữa tươi thành hỗn hợp sền sệt. 
Sau khi rửa mặt sạch, bạn đắp mặt nạ này lên da mặt, đừng quên massage để các tinh chất của bí đỏ, mật ong và sữa tươi có thể thấm sâu vào da. Để yên trên da khoảng 30 phút rồi rửa lại với nước. 
Thực hiện đều đặn 2 – 3 lần/tuần, những vết tàn nhang xấu xí trên da sẽ dần dần mờ đi, trả lại một làn da mới, trắng sáng và mịn màng hơn.

Đắp mặt nạ hạt bí đỏ

Bạn có thể tận dụng hạt bí đỏ để làm mặt nạ trị tàn nhang cho mình. Sau khi luột hạt bí chín, bạn cho vào máy xay rồi xay nhuyễn. Khi rửa mặt và lau khô xong, bạn hãy thoa hỗn hợp hạt bí nhẹ nhàng lên vùng da có tàn nhang. Để yên trên da khoảng 15 phút rồi rửa sạch bằng nước. Đắp mặt nạ hạt bí đỏ mỗi tuần 2-3 lần.
Hy vọng những chia sẽ trên đây sẽ giúp bạn tìm cho mình cách trị tàn nhang trên da hiệu quả nhất, để có một làn da trắng sáng và mịn màng, không tỳ vết.

2 nhận xét:

Đăng nhận xét

Share

Twitter Delicious Facebook Digg Stumbleupon Favorites More