Kem trị nám hiệu quả - Cách trị nám hiệu quả

Trang Chuyên Chia sẻ kinh nghiệm tiếp thị SPA.Nơi hàng ngàn spa đã bắt đầu .

Thứ Năm, 24 tháng 7, 2014

Giải mã sự thật về tin đồn mật ong trị nám chỉ sau 1 tháng

Từ xưa đến nay, mật ong được coi là “ thần dược” để duy trì sắc đẹp của chị em, giúp da luôn trắng sáng, mịn màng. Tuy nhiên, trong vài năm trở lại đây, mật ong còn được sử dụng trong việc điều trị nám da. 

Vậy mật ong có thực sự trị nám da hiệu quả hay không?. Hãy cùng theo dõi bài viết dưới đây để tìm câu trả lời cho mình các bạn nhé!


Mật ong có thật sự trị nám hiệu quả?


Theo kết quả của các nghiên cứu khoa học về tác dụng của mật ong đối với da, thì trong nguyên liệu quý này có chứa rất nhiều loại vitamin A, E, C và các loại vitamin nhóm B, đồng, sắt…Nên không chỉ giúp làm trắng da, giữ ẩm cho da, đem lại vẻ tươi sáng cho làn da bị xỉn và ngăn da bị đổi màu, mà còn có khả năng xóa mờ vết nám hiệu quả. 


Mật ong có tác dụng xóa mờ và ngăn ngừa nám da

Bật mí cho bạn cách trị nám bằng mật ong

Để trị nám bằng mật ong nhanh nhất, hiệu quả nhất và mang lại nhiều công dụng tuyệt vời, thì bạn cần kết hợp mật ong với những nguyên liệu tốt cho da khác như: Bơ, chanh, đu đủ, dầu oliu….

Cách 1: Mặt nạ mật ong kết hợp với bơ

Do chứa nhiều loại vitamin, chất chống ô xy hóa…nên bơ không chỉ giúp làm trắng và cung cấp độ ẩm cần thiết cho da, mà còn có tác dụng trị nám da hiệu quả. Chính vì vậy, sử kết hợp giữa mật ong và bơ sẽ mang giúp bạn xóa tan vết nám xấu xí trên da chỉ trong thời gian ngắn.

Cách làm mặt nạ trị nám bằng mật ong và nám da rất đơn giản. Bạn chỉ cần trộn chung mật ong và bơ nghiền theo tỉ lệ 1:2. Sau khi rửa mặt sạch bằng sữa rửa mặt, bạn đắp hỗn hợp này lên mặt trong khoảng 20 phút, rồi rửa lại với nước ấm. 

Thực hiện 2 -3 lần/ngày, chỉ trong thời gian ngắn vết nám trên da bạn sẽ dần mất đi và da sẽ trắng sáng hơn.

Cách 2: Mật ong + Đu đủ

Bên cạnh bơ, đu đủ cũng chứa rất nhiều vitamin và dưỡng chất cần thiết cho da, giúp loại bỏ các sắc tố đen trên bề mặt da, làm trắng da và mềm mịn. Với những công dụng tuyệt vời đó, để trị nám da bạn cũng có thể kết hợp mật ong với đu đủ.

Chỉ cần trộn đều 5 thìa cà phê đu đủ xay, 1 thìa mật ong và ½ thìa nước cốt chanh. Sau khi rửa mặt sạch thì đắp hỗn hợp lên da, để trong khoảng 15-20 phút rồi rửa lại bằng nước ấm.

Thực hiện 2 -3 lần/tuần, chỉ trong vài tuần bạn sẽ thấy ngay hiệu quả, da của bạn sẽ không chỉ trắng mà còn căng mịn.


Mật ong kết hợp với đu đủ giúp trị nám hiệu quả

Cách 3: Mật ong + Dầu Ô liu

Sự kết hợp hoàn hảo giữa mật ong và dầu oliu cũng giúp những vết nám xấu xí, lỳ lợm trên da của bạn biến mất nhanh. Đặc biệt, các tinh chất chống ô xy hóa trong dầu ô liu còn giúp làm chậm quá trình lão hóa, cung cấp độ ẩm và làm mềm da.

Đầu tiên, bạn cần làm nóng dầu ô liu lên khoảng 37 độ, rồi trộn đều với mật ong, cho tấm gạc hoặc mặt nạ vào ngâm. Sau đó lấy ra đắp lên mặt khoảng 20 phút, cuối cùng rửa mặt thật sạch với nước ấm.

Thực hiện đều đặn 2-3 lần/tuần để đạt hiệu quả trị nám tốt nhất.

Cách 4: Mặt nạ mật ong kết hợp với chanh

Chanh và mật ong là sự kết hợp hoàn hảo cho làn da. Chanh có tác dụng loại bỏ chất nhờn, làm se khít lỗ chân lông, xóa vết thâm, trị nám và làm trắng da trong khi đó mật ong nuôi dưỡng làn da mềm mịn và tái tạo làn da bị tổn thương.

Cách làm mặt nạ mật ong và chanh cũng khá đơn giản, bạn chỉ cần trộn nước cốt chanh với mật ong. Sau đó, bôi hỗn hợp này lên vùng da bị nám, mát xa vùng da nhẹ nhàng, rửa lại bằng nước ấm sau 30 phút.

Đắp mặt nạ mật ong và chanh đều đặn 2-3 lần/tuần, chỉ trong thời gian ngắn làn da của bạn sẽ không chỉ sạch nám mà còn trắng sáng thêm.

Cách 5: Mặt nạ mật ong kết hợp với cà chua

Trong cà chua có chứa nhiều dưỡng chất giúp làm trắng và chống lão hóa da, nên để trị nám da bạn cũng có thể kết hợp mật ong với cà chua.

Bạn chỉ cần trộn mật ong và cà chua với tỷ lện 1:5, sau đó đắp hỗn hợp lên mặt trong khoảng 15 phút, rồi rửa lại thật sạch.

Sử dụng mặt nạ mật ong và cà chua đểu đặn 2 -3 lần/tuần, sau thời gian ngắn da của bạn sẽ hết nám và hồng hào hơn.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Share

Twitter Delicious Facebook Digg Stumbleupon Favorites More