Kem trị nám hiệu quả - Cách trị nám hiệu quả

Trang Chuyên Chia sẻ kinh nghiệm tiếp thị SPA.Nơi hàng ngàn spa đã bắt đầu .

Thứ Sáu, 11 tháng 7, 2014

Sạch nám trắng da với kem trị nám thể nhẹ White Doctors

Kem trị nám thể nhẹ White Doctors là một sự kết hợp hoàn hảo các tinh chất đặc trị nám và dưỡng da tự nhiên bằng công nghệ hiện đại của Mỹ, giúp đánh bay những vết nám nhẹ, tàn nhang và ngăn ngừa chúng quay trở lại.

Dưới sự tác động của nắng, gió, khói bụi, thay đổi nội tiết tố, dinh dưỡng, stress, mất ngủ...khiến làn da của chị em bị nám. Nám da rất khó điều trị, nhất là nám lâu năm, nên khi nám da mới xuất hiện bạn cần điều trị ngay.

Và một trong những loại kem trị nám đang được đánh giá cao trên thị trường mỹ phẩm hiện nay đó là kem trị nám thể nhẹ của White Doctors thương hiệu mỹ phẩm hàng đầu của Mỹ.


Kem trị nám thể nhẹ White Doctors 

Lợi ích tuyệt vời của kem trị nám thể nhẹ White Doctors
Kem trị nám thể nhẹ White Doctors là một sự kết hợp hoàn hảo các tinh chất đặc trị nám và dưỡng da tự nhiên bằng công nghệ hiện đại của Mỹ bao gồm : Dịch chiết hạt sen thu được từ sự lên men bởi vi sinh vật chuyển hóa lactate, tinh chất nhau thai cừu, tinh chất lá dâu tằm, tinh chất trái dâu, vitamin C, chiết xuất dầu oliu... giúp

Trị nám nhẹ: Khi sử dụng kem trị nám thể nhẹ White Doctors, giúp loại bỏ các lọai nám nhẹ, nám do sử dụng hóa mỹ phẩm, sạm da sau viêm. Hỗ trợ rất tốt trong quá trình điều trị nám nặng.

Làm trắng da: Bên cạnh đó, các tinh chất dưỡng da có trong kem trị nám thể nhẹ White Doctors thẩm thấu vào trong các tầng sâu hơn của da, phát huy hiệu quả làm trắng, đều màu da.

Chống lão hóa: Đặc biệt, kem trị nám thể nhẹ White Doctors còn giúp kích thích tạo collagen nhằm cứu lấy những tế bào da đang bị lão hóa.

Ngoài ra, kem trị nám thể nhẹ White Doctors đã được Sở Y tế TP. Hồ Chí Minh công nhận về chất lượng sản phẩm, nên khi sử dụng bạn hoàn toàn yên tâm không bị kích ứng da, vàng lông hay cảm giác nhờn rít.


Kem trị nám thể nhẹ White Doctors giúp xóa đi những vết nám và sạm đen trên da

Bật mí cách thổi bay nám nhẹ cho bạn
Bên cạnh chất lượng của sản phẩm, thì việc sử dụng đúng cách cũng là một yếu tố quan trọng quyết định đến hiệu quả của kem trị nám thể nhẹ White Doctors. Để đạt hiệu quả cao nhất khi sử dụng kem trị nám thể nhẹ White Doctors, Mỹ phẩm Mai Hân khuyên bạn nên thực hiện theo liệu trình sau:

• Làm sạch da mặt bằng sửa rửa mặt White Doctors và lau khô

• Sau đó, lấy một lượng kem vừa đủ thoa đều lên mặt và massage nhẹ nhàng để các tinh chất trong kem có thể thấm sâu vào da.

• Sử dụng hàng ngày vào mỗi buổi tối

Lưu ý khi ăn uống: Để không làm các vết nám trở nên trầm trọng hơn, bạn cần tránh rượu, bia và các gia vị gây nóng. Thay vào đó, hãy ăn nhiều rau quả tươi, uống nhiều nước, ngủ đủ giấc.

Tránh tiếp xúc với ánh nắng mặt trời: Khi sử dụng kem trị nám thể nhẹ White Doctors, để đạt hiệu quả tốt nhất bạn cần tránh cho vùng da bị nám tiếp xúc với ánh nắng mặt trời. Khi đi ra ngoài cần che chắn cẩn thận, đi nắng phải đội nón hoặc bôi kem chống nắng.

Nếu thực hiện đúng liệu trình này, chỉ trong thời gian ngắn những vết nám và tàn nhang sẽ mờ đi và biến mất.

Mọi chi tiết thắc mắc về sản phẩm kem trị nám thể nhẹ White Doctors xin vui lòng liên hệ:

Mỹ phẩm Mai Hân

Địa chỉ: 195/14 Đường D1, P.25, Q.Bình Thạnh

Điện Thoại: 0862.748.567 - 0866.599.757

Website: http://www.maihan.vn/

Email: contact@maihan.com.vn






0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Share

Twitter Delicious Facebook Digg Stumbleupon Favorites More