Kem trị nám hiệu quả - Cách trị nám hiệu quả

Trang Chuyên Chia sẻ kinh nghiệm tiếp thị SPA.Nơi hàng ngàn spa đã bắt đầu .

Thứ Ba, 8 tháng 7, 2014

Bạn đã tìm cho mình cách trị nám hiệu quả nhất chưa?

Bước sang tuổi 30, làn da khỏe mạnh và trẻ trung của chị em không còn nữa, thay vào đó là những dấu hiệu lão hóa như nám da, tàn nhang, đồi mồi….làm giảm sắc đẹp, khiến họ mất tự tin trong giao tiếp từ đó ảnh hưởng rất lớn đến công việc và học tập.

Nám da rất dễ xuất hiện, nhưng lại rất khó để chữa trị, nếu chữa trị hết thì cũng dễ dàng quay trở lại. Vậy có cách nào điều trị nám hiệu quả và triệt để.

Hãy cùng điểm qua những cách trị nám qua bài viết dưới đây để chọn cách trị nám phù hợp nhất cho mình bạn nhé!


Nám da làm nhan sắc chị em giảm sút trầm trọng

Đắp mặt nạ thiên nhiên

Đây là phương pháp trị nám cho những người mới bị nám, nám nhẹ. Với những nguyên liệu dễ sẵn có và dễ kiếm như đu đủ, dùng chanh, khoai tây… là bạn đã có thể làm giảm nám trên da.

Phương pháp này có ưu điểm là an toàn với da, ít tốn kém nhưng hiệu quả chậm, bạn phải kiên nhẫn điều trị trong thời gian dài.

Uống thực phẩm chức năng

Trên trị trường hiện nay có rất nhiều thực phẩm chức năng có tác dụng hỗ trợ điều trị nám. Thực phẩm chức năng giúp ngăn sự phát triển của nám da, làm mờ nám và không gây hại đến da. Tuy nhiên, khi điều trị nám bằng cách này sẽ tốn rất nhiều thời gian, thường 6 đến 12 tháng mới hết.

Chiếu tia laser

Chữa trị bằng lia laser là phương pháp trị nám bằng công nghệ hiện đại có nhiều loại tia laser điều trị nám như: Laser Toning Chiếu tia ánh sáng xanh/đỏ, chiếu tia sáng IPL, Laser CT3 với bước sóng 1320nm….Có ưu điểm làm sạch nám, tàng nhang nhanh. Nhưng chữa bằng tia laser thường chỉ đạt hiệu quả tức thời, không giúp ngăn ngừa nám quay trở lại. Ngoài ra, nếu bạn không chọn đúng các trung tâm uy tín sẽ rất dễ làm da bị tổn thương.

Sử dụng kem trị nám Bright Doctors


Kem trị nám Bright Doctors trị nám hiệu quả và an toàn

Với sự kết hợp hoàn hảo các tinh chất đặc trị nám nồng độ đậm và chất dưỡng da tự nhiên cùng công nghệ hiện đại của Mỹ, khi sử dụng kem trị nám Bright Doctors các tinh chất đặc trị nám da sẽ thấm sâu vào da sẽ giúp:
  • Loại bỏ hết các loại nám nặng, nám lì, nám lâu năm, sạm da
  • Xóa các loại tàn nhang, đốm nâu, đồi mồi…
  • Phục hồi da bị tổn thương nặng do laser, IPL, lột tẩy
  • Ngăn ngừa nám, tàn nhang, đốm nâu quay trở lại. 
Đặc biệt, kem trị nám da Bright Doctors còn hỗ trợ làm trắng da, chống lão hóa, chống nhăn da, giúp cho phụ nữ có một làn da trắng hồng không tì vết.

So với những phương pháp trên thì kem trị nám da Bright Doctors mang lại hiệu quả nhanh hơn, an toàn với da, sử dụng dễ dàng và giúp trị nám triệt để.

Mọi thắc mắc về kem trị nám da Bright Doctors xin vui lòng liên hệ

Mỹ phẩm Mai Hân

Địa chỉ: 195/14 Đường D1, P.25, Q.Bình Thạnh

Điện Thoại: 0862.748.567 - 0866.599.757

Website: http://www.maihan.vn/

Email: contact@maihan.com.vn

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Share

Twitter Delicious Facebook Digg Stumbleupon Favorites More