Kem trị nám hiệu quả - Cách trị nám hiệu quả

Trang Chuyên Chia sẻ kinh nghiệm tiếp thị SPA.Nơi hàng ngàn spa đã bắt đầu .

Thứ Năm, 3 tháng 7, 2014

Đánh bay nám da bằng các loại trái cây

Nám da luôn là nỗi ám ảnh của hầu hết chị em đã và đang chuẩn bị bước sang tuổi 30. Chúng gây ra những vết loang lổ làm cho làn da kém mịn màng và trắng không đều màu. Để chia sẻ nỗi khổ mang tên nám và giúp chị em lấy lại làn da mềm mại và trắng đều tự nhiên. Bài viết này, có giới thiệu một số cách làm trị nám da từ trái cây, dễ thực hiện.


Dâu tây trị nám da hiệu quả

Qủa dâu tây trị nám da
Qủa dâu tây trị nám da 

Dâu tây không chỉ có lợi cho hệ tiêu hóa, làm giảm cholesterol mà còn giúp điều trị nám da rất hiệu quả. Cách thực hiện: xay nhuyễn quả dâu tây, thêm 1 muỗng lòng trắng trứng gà và vài giọt nước cốt chanh. Xoa hỗn hợp này lên vùng da bị nám trong thời gian 25-30 phút, sau đó rửa lại bằng nước sạch. Bạn có thể áp dụng cách này 3 lần/ 1 tuần.

Trị nám da bằng quả đu đủ
Đu đủ được biết đến là loại quả tốt cho sức khỏe và làn da. Ngoài ra, đu đủ còn có tác dụng trị nám da rất hiệu quả. Xay nhuyễn đu đủ trộn với mật ong và nước cốt chanh, đắp hỗn hợp này lên vùng da bị nám khoảng 25-30 phút, sau đó rửa lại với nước. Thực hiện 3 lần/1 tuần để có kết quả tốt nhất.

Chuối trị nám da
Trong quả chuối có chứa rất nhiều vitamin rất tốt trong quá trình trị nám da. Xay nhuyễn quả chuối trộn cùng một hộp sữa chua và thoa lên mặt trong khoảng thời gian 20 phút. Với công thức này, thực hiện 2-4 lần/1 tuần.

Chữa da nám với quả đào

Qủa đào có tác dụng trị nám da hiệu quả
Qủa đào có tác dụng trị nám da hiệu quả

Đào có chứa rất nhiều vitamin A và C nên hỗ trợ rất tốt trong quá trình điều trị da khô nám. Đào bỏ hạt và xay nhuyễn trộn cùng 1 muỗng sữa chua. Rửa mặt sạch và đắp hồn hợp này lên da sau 20 phút thì rửa lại mặt bằng nước mát.

Trị nám da với dưa leo
Dưa leo là loại quả giúp làm trắng da của chị em. Bên cạnh đó, dưa leo còn có tác dụng điều trị nám da. Với cách làm đơn giản, xay nhuyễn quả dưa chuột cùng 1 quả mướp đắng non. Xoa hỗn hợp này lên vùng da bị nám, sau 30 phút rửa lại với nước. Thực hiện phương pháp 2-3 lần/ 1 tuần. 

Dưa leo kết hợp với quả mướp đắng non có tác dụng trị nám da
Dưa leo kết hợp với quả mướp đắng non có tác dụng trị nám da


Bí quyết để ngăn ngừa và xua tan nám hiệu quả nhất

-Tránh để da tiếp xúc trực tiếp với ánh nắng mặt trời. Bởi trong ánh nắng có chứa tia cực tím gây nán cho làn da.
-Hạn chế thức khuya. Nếu thường xuyên thức khuya thì hệ thần kinh và bài tiết bị rối loạn làm khô da, tính đàn hồi giảm, xuất hiện vết thâm, vết nám, tà nhang.
-Chế độ ăn uống hợp lý và đầy đủ chất dinh dưỡng.
-Thường xuyên tập thể dục, yoga để thư giãn, không để tình trạng bị stress kéo dài.
-Nếu tình trạng nám nặng thì dùng kem trị nám Bright Doctors. Một sản phẩm được bào chế từ công thức chuyên biệt của Mỹ cùng các tinh chất trị nám tự nhiên đặc trị nám thể nặng: nám lì, đồi mồi, nám lâu năm, tàn nhang, đốm nâu, phục hồi da bị tổn thương, chống lõa hóa, chống nhăn da, …

Kem trị nám thể nặng Bright Doctors
Kem trị nám thể nặng Bright Doctors


Mọi thắc mắc về kem trị nám Bright Doctors xin liên hệ:
Mỹ phẩm Mai Hân
Địa chỉ: 195/14 D1, P.25, Q. Bình Thạnh, HCM
Hotline: 0909 812 627
Email: contact@maihan.com.vn
Website: http://www.maihan.vn/

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Share

Twitter Delicious Facebook Digg Stumbleupon Favorites More