Kem trị nám hiệu quả - Cách trị nám hiệu quả

Trang Chuyên Chia sẻ kinh nghiệm tiếp thị SPA.Nơi hàng ngàn spa đã bắt đầu .

Thứ Năm, 31 tháng 7, 2014

Trị nám da không khó nhờ củ cải trắng

Mặc dù hiện nay trên thị trường có rất nhiều loại mỹ phẩm làm trị nám, thực phẩm chức năng… nhưng sử dụng các trị nám từ thiên nhiên vẫn được ưa chuộng hơn cả. Bởi vì, cách trị nám này không chỉ rẻ, mang hiệu quả cao, lâu dài mà còn rất an toàn với sức khỏe con người. Và một trong những nguyên liệu có tác dụng trị nám hiệu quả đó là củ cải trắng.

Theo kết quả nghiên cứu về công dụng làm đẹp của củ cải trắng cho thấy, trong loại củ này chứa rất nhiều vitamin C – đây là một loại chất chống oxy hóa, có tác dụng kiềm chế sự hình thành melanin, ngăn chặn các sắc tố làm làm nám da, tàn nhang… 

Cùng điểm qua các cách trị nám da bằng củ cải trắng qua bài viết dưới đây các bạn nhé!


Củ cải trắng là nguyên liệu trị nám da tuyệt vời


Củ cải trắng kết hợp với giá đỗ

Củ cải trắng và giá đỗ là sự kết hợp hoàn hảo giúp làm mờ các vết nám, tàn nhang và nuôi dưỡng làm da thêm khỏe mạnh.

Cách thực hiện rất đơn giản, bạn chỉ cần uống nước ép củ cải trắng hòa với nước ép giá đậu chung mỗi ngày 2 ly. Bên cạnh uống, để đạt hiệu quả cao nhất, bạn hãy lấy nước ép này thoa đều lên da sau khi rửa mặt sạch.


Kết hợp củ cải trắng với giá đậu để đạt hiệu quả trị nám tốt

Củ cải trắng kết hợp với rau diếp cá

Bên cạnh kết hợp với giá đậu, bạn có thể dùng chung với rau diếp cá để có một làm da sạch nám và hồng hào một cách tự nhiên.

Với cách làm này, bạn hãy trộn chung nước ép củ cải trắng và rau diếp cá chung với nhau. Sau khi rửa mặt sạch bằng sữa rửa mặt, dùng bông thấm hỗn hợp này và thoa đều lên khắp mặt. Massage nhẹ nhàng để các tinh chất trong củ cải trắng và rau diếp cá có thể thấm sâu vào da. Để yên trên da khoảng15 phút rồi rửa lại bằng nước sạch. 

Thực hiện thoa hỗn hợp củ cải trắng và rau diếp cá mỗi tuần 2 lần, chỉ trong thời gian ngắn bạn sẽ thấy hiệu quả rõ rệt.


Rau diếp cá kết hợp với củ cải trắng xóa mờ nám trong thời gian ngắn

Củ cải trắng kết hợp với chanh

Chanh không chỉ giúp trị nám hiệu quả mà còn có tác dụng làm mềm da, tẩy tế bào chết, giúp cho các dưỡng chất dễ thẩm thấu vào da. Chính vì vậy, bạn có thể sử dụng củ cải trắng kết hợp với nước cốt chanh để xóa nám da nhanh hơn. 

Đầu tiên, bạn hãy trộn nước ép củ cải và nước cốt chanh theo tỷ lệ 1:1, sau khi rửa mặt sạch thoa đều hỗn hợp này lên mặt, đợi đến khi khô và rửa lại bằng nước lạnh.

Thực hiện 1-2 lần/ tuần, đều đặn trong 1 tháng, những vết nám trên da sẽ mờ dần và làm trắng da.


Sử dụng chanh cùng với củ cải trắng sẽ làm mờ nám và trắng da

Sử dụng món ăn làm từ củ cải trắng

Củ cải giàu vitamin C, nhưng không giống các loại trái cây dùng đắp mặt nạ, củ cải trắng phát huy tác dụng làm đẹp cao nhất khi ăn. Chỉ cần ăn mỗi ngày một chén củ cải trắng hầm trong suốt một tháng, làn da của bạn sẽ trắng hồng rạng rỡ.


Trị nám da từ bên trong bằng canh củ cải

Uống nước ép củ cải

Mỗi ngày uống 2-3 ly nước củ cải ép, không chỉ sức khỏe của bạn được tăng cường, bổ sung thêm nhiều dưỡng chất và vitamin, mà còn giúp vết nám, tàn nhang trên da mờ dần và da trắng hồng lên trông thấy.


Nước ép củ cải giúp da khỏe mạnh và nhanh hết nám

Hy vọng với những chia sẻ trên bạn sẽ tìm được cho mình cách trị nám da phù hợp, để thổi bay nám da, tàn nhang .

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Share

Twitter Delicious Facebook Digg Stumbleupon Favorites More